Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
12687 1

Giám sát Công nghệ thông tin

  • Hạn nộp: 30/03/2021
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Cập nhật
10:52 18/02/2021

Mô tả công việc

1. Quản trị hạ tầng CNTT

- Giám sát, kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống Internet, hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi, hệ thống khóa từ, hệ thống tivi, hệ thống tổng đài nội bộ, hệ thống các máy chủ ứng dụng;

- Hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn như Smile FO, BO, HRM, POS v.v…;

- Giám sát, xử lý sự cố đối với hệ thống phần mềm nghiệp vụ quản lý hoạt động của khách sạn;

- Giám sát, xử lý sự cố xảy ra đối với hệ thống hạ tầng CNTT.

2. Hỗ trợ người sử dụng

- Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan tới CNTT;

- Tham gia điều phối và thực hiện hỗ trợ nhân viên khách sạn các vấn đề liên quan tới CNTT.

3. Đào tạo, tuyển dụng

- Đào tạo cho nhân viên mới của khách sạn về các quy định, chính sách CNTT của Tập đoàn & cách sử dụng các phần mềm nghiệp vụ.

4. Ra quyết định

- Tuân thủ các chính sách đã phát hành;

- Thực hiện và truyền đạt các quyết định nhanh chóng và có tính chuyên nghiệp.

5. Môi trường làm việc

- Phát triển mối quan hệ làm việc chuyên nghiệp trong nội bộ khách sạn cũng như trong Tập đoàn;

- Phát triển và duy trì mối quan hệ công việc tốt trong nội bộ và giữa các đơn vị.

6. Kỹ năng lãnh đạo

- Truyền cảm hứng cho nhân viên để đạt được mục tiêu đã đề ra và có thể vượt được kỳ vọng này;

- Khuyến khích mọi người cùng tham gia quản lý;

- Truyền đạt tất cả thông tin liên quan cho các cấp trên và dưới.

7. Trách nhiệm hành chính

- Đảm bảo rằng đang thực hiện nhiệm vụ của mình đúng cách và hiệu quả;

- Đảm bảo tinh thần làm việc theo nhóm và hoạt động hiệu quả bằng cách phát triển tinh thần và làm việc theo nhóm trong bộ phận và khách sạn;

- Hợp tác tốt với các bộ phận khác & Phòng CNTT Tập đoàn để làm tốt công việc được giao.

8. Quan hệ

- Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị, các nhà cung cấp và cơ quan ban ngành khác.

9. Trách nhiệm về nhân sự

- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ liên quan đến các nội dung về CNTT cho các bộ phận trong khách sạn;

- Tham gia các chương trình đào tạo của VPĐH TĐ khi được yêu cầu/ khi có nguyện vọng và được phê duyệt.

10. Cấp quản lý trực tiếp

- Báo cáo với Trưởng Bộ phận CNTT/ Kế toán trưởng khách sạn/ Ban Giám đốc khách sạn/ Giám đốc CNTT Tập đoàn;

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác hoặc tham dự các cuộc họp liên quan nhằm đóng góp ý kiến hoặc nhận những lời góp ý của bộ phận mình để nâng cao hiệu quả và năng suất.

11. Thay thế và nhiệm vụ tạm thời

- Sẵn sàng và có trách nhiệm khi được cấp trên giao cho bất kỳ nhiệm vụ nào khác;

- Bản mô tả công việc này chỉ liệt kê một số công việc chính mà chưa liệt kê được hết toàn bộ công việc. Ban giám đốc có thể giao cho nhân viên bất kỳ công việc nào khác theo yêu cầu cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

· Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành CNTT, ĐTVT;

· Có kiến thức và kinh nghiệm về Windows Server, Active Directory;

· Có kiến thức về Microsoft SQL;

· Thành thạo tin học văn phòng.

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

· Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Ưu tiên ứng viên đã làm IT trong lĩnh vực khách sạn/resort hoặc kinh nghiệm làm công việc hỗ trợ người dùng.

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

· Có kỹ năng xử lý sự cố;

· Nhiệt tình, nhanh nhẹn;

· Mong muốn học hỏi không ngừng;

· Có khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập;

· Có thể làm việc trong môi trường áp lực.

Các kỹ năng cơ bản

· Có năng lực về tổ chức, làm việc nhóm.

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

· Đọc hiểu được tài liệu tiếng Anh. Giao tiếp cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan


Email: Gửi email

SĐT: 0903.153.624 - Ms Thu

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • 0903.153.624
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.