Giám sát bộ phận Spa
- Hạn nộp: 15/03/2024
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Phân công trách nhiệm cho cấp dưới và kiểm tra định kỳ hoạt động.
- Giám sát thời gian mở cửa của bộ phận, thời gian làm việc và kết thúc giờ làm của nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện các quy định, nội quy đúng như công ty đã có ban hành.
- Giám sát và hỗ trợ lễ tân trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, bán sản phẩm nếu có, giải quyết các vấn đề khi lễ tân gặp khó khăn
-Đảm bảo toàn bộ KTV thực hiện đầy đủ các quy trình phục vụ khách theo quy định của các gói trị liệu.
- Hỗ trợ KTV giới thiệu và giúp cho khách hiểu về gói trị liệu và sản phẩm mà khách đang sử dụng, hỗ trợ KTV trong các trường hợp khẩn cấp, hoặc các trường hợp khách hàng có hành vi lạm dụng việc trị liệu để đạt mục tiêu khác cho cá nhân của khách
- Tiến hành đào tạo cho nhân viên cũ và mới theo kế hoạch hàng năm để nhân viên có những kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ của mình.
- Hướng dẫn nhân viên mới thực hiện cách vệ sinh hóa chất trong bộ phận.Tìm hiểu về thành phần của các loại sản phẩm để trị liệu cho khách
- Hỗ trợ quản lý kiểm tra tay nghề nhân viên mới qua các gói trị liệu đã đào tạo nhân viên, đánh giá và gửi ý kiến lên quản lý
- Kiểm soát các mặt hàng được xuất ra đúng với định lượng đã quy định, ...
Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập xứng đáng với năng lực + phí phục vụ
Thưởng lễ, tết và tháng lương thứ 13
Chế độ lao động và BHXH theo quy định của nhà nước
Các chính sách phúc lợi dành riêng cho CBNV trong tập đoàn
Được làm trong môi trường tôn trọng, cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến,...
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giám sát, tổ chức và đào tạo
- Năng động, nhiệt tình
- Có chứng chỉ nghề
Yêu cầu hồ sơ
01 bộ hồ sơ đầy đủ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
Đường Kinh Dương Vương, phường Vũ Ninh, Bắc Ninh, Bac Ninh Province, Vietnam
-
-
http://mandalahotel.com.vn/
Mandala hospitality là thành viên thuộc Tập đoàn APEC - một trong những nhà phát triển bất động sản, khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2019. Quy trình quản lý của Mandala được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, chuyên môn cao kết hợp với sự am hiểu địa phương, hướng tới là công ty quản lý khách sạn tiên phong tại Việt Nam với mạng lưới 10,000 phòng khách sạn 5 sao đi cùng chuỗi khách sạn đối tác 3,4 sao trải dài khắp cả nước. Được biết đến với danh tiếng là một trong những công ty quản lý khách sạn tiềm năng nhất hiện nay, đội ngũ điều hành của Mandala Hospitality mang đến kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực trong ngành, mỗi dự án thành công là một minh chứng cho năng lực của Mandala. Hiện chúng tôi đã và đang trực tiếp đầu tư, vận hành và quản lý chuỗi khách sạn Madala trải dài từ Bắc vào Nam, có thể kể đến Apec Mandala hotel and resort Bắc Ninh, Apec Diamond Park Lạng Sơn, Apec Mandala Wyndham Hải Dương, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Huế, Apec Mandala Dubai Tower Ninh Thuận… Nền tảng hoạt động được xây dựng dựa trên những giá trị tinh thần cốt lõi như tinh thần đạo phật, niềm tin vào con đường dẫn đến hạnh phúc, chúng tôi tập trung vào trải nghiệm khách hàng, đào tạo và phát triển nhân viên, tạo liên kết chặt chẽ với các nhà đầu tư từ khâu phát triển khái niệm kinh doanh đến xây dựng và vận hành, nhằm mang lại những kết quả tối ưu nhất. Với niềm đam mê luôn được thúc đẩy mạnh mẽ, Mandala Hospitality tự tin sẽ trở thành nhà quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hiệu quả số một Việt Nam.
Thông tin liên hệ
-
HR Team
-