Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21786 1

Tổng quản lý/ Phó Tổng quản lý (GM/ DGM)

  • Hạn nộp: 14/04/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
05/04/2019 12:12

Mô tả công việc

1. Báo cáo, lập và triển khai kế hoạch kinh doanh:

- Báo cáo trực tiếp BĐH Công ty về toàn bộ hoạt động của Khách sạn;

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời hạn của các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng năm và đột xuất theo yêu cầu cho BĐH;

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, marketing tổng thể theo năm, theo quý của Khách sạn trình BĐH phê duyệt;

- Trực tiếp chịu trách nhiệm về kế hoạch và chiến lược kinh doanh; triển khai thực hiện các kế hoạch, chiến lược có hiệu quả mang lại nguồn doanh thu, lợi nhuận cao nhất cho khách sạn;

- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời;

- Trực tiếp cùng phòng kinh doanh quan tâm, chăm sóc các đối tác, khách hàng lớn của khách sạn;

- Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo quý, năm đã đề ra.

2. Điều hành, quản lý các Bộ phận, chất lượng dịch vụ của Khách sạn:

- Duy trì và bảo đảm hoạt động của các Phòng/ Bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm bằng việc điều hành, chỉ đạo công việc cho các Phòng/ Bộ phận trực thuộc Khách sạn;

- Cập nhật các quy định hiện hành, đảm bảo hoạt động khách sạn tuân thủ Pháp luật;

- Giám sát mọi hoạt động kinh doanh của khách sạn. Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách và các khu vực công năng, đặc biệt trực tiếp kiểm tra việc setup phòng cho khách VIP, VVIP tổ chức đón tiếp, thăm hỏi, lắng nghe ý kiến, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong thời gian khách VIP, VVIP lưu trú tại Khách sạn;

- Kiểm tra chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng, đảm bảo đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và nhanh chóng giải quyết các phàn nàn, khiếu nại để làm khách hài lòng;

- Theo dõi hiệu suất của khách sạn thông qua việc xác minh và phân tích các hệ thống các báo cáo tài chính và khảo sát sự hài lòng của khách, chủ động các biện pháp khắc phục kịp thời;

- Theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng, lập kế hoạch, đề xuất sửa chữa, đổi mới cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị nội thất của khách sạn theo đúng hạng sao được công nhận;

- Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm trong khách sạn, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên;

- Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.

3. Quản lý chi tiêu, đảm bảo tối đa lợi nhuận:

- Phê duyệt các đơn xin mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ cho hoạt đồng hàng ngày;

- Theo dõi việc mua hàng, mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu các loại hàng hóa của các Phòng/ Bộ phận và có những điều chỉnh cho phù hợp;

- Kiểm soát các chi phí, các chỉ tiêu về đổ vỡ, thất thoát, khấu hao công cụ, dụng cụ;

- Phê duyệt các khoản chi, thanh toán cho đối tác, nhà cung cấp. Lựa chọn nhà cung cấp;

- Lập dự toán, báo cáo lỗ lãi. Chịu trách nhiệm trước Ban Điều hành về hiệu quả hoạt động, lợi nhuận cuối cùng của Khách sạn.

4. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn:

- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;

- Xây dựng quy trình xử lý tình huống cho từng bộ phận;

- Triển khai cho các trưởng bộ phận thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được phê duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết.

5. Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh:

- Hỗ trợ nhân viên cấp dưới giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh trong khách sạn (khách phàn nàn về chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, mất mát thất lạc, sự cố cháy nổ…);

- Chịu trách nhiệm về an ninh, an toàn của khách sạn;

- Nhanh chóng phối hợp với các Phòng/ Bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các vấn đề, sự cố phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

6. Quản lý và Đào tạo bồi dưỡng nhân sự:

- Quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự của khách sạn thông qua trưởng các bộ phận;

- Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt;

- Xây dựng đội ngũ nhân sự đáp ứng tốt nhất các yêu cầu công việc theo định hướng của khách sạn;

- Xây dựng kế hoạch tiền lương định kỳ phù hợp, chính sách phúc lơi, quy chế khen thưởng và trình cấp trên phê duyệt;

- Kiểm soát thực hiện các chính sách nhân sự;

- Phỏng vấn, đàm phàn chế độ đãi ngộ, tuyển dụng nhân sự. BĐH sẽ phê duyệt tuyển dụng những vị trí quản lý chủ chốt của khách sạn;

- Đánh giá nhân sự, đề xuất khen thưởng, thăng chức hay kỷ luật nhân viên;

- Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cho khách sạn;

- Tham gia huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự các bộ phận;

- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn;

- Xây dựng đội ngũ nhân sự kế cận để chuẩn bị đảm nhiệm công việc của bộ khung ban quản lý khách sạn.

7. Các nhiệm vụ khác:

- Là đại diện của khách sạn phát ngôn với cơ quan báo chí, truyền thông; thống nhất với BĐH về nội dung trước khi làm việc với cơ quan báo chí, truyền thông;

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…

- Chịu trách nhiệm phê duyệt, đánh giá các kế hoạch, công việc của các bộ phận thuộc thẩm quyền quản lý;

- Tham gia quá trình tổ chức thực hiện kế hoạch tiếp thị, truyền thông quảng bá hình ảnh khách sạn;

- Điều hành và chủ trì các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn;

- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của Ban Điều hành Công ty;

- Chủ động đề xuất với BĐH những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động, doanh thu cho khách sạn;

- Thực hiện các công việc khác khi được BĐH Công ty giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập cạnh tranh

- Bố trí phòng ở tại Khách sạn, 03 bữa ăn tại nhà hàng của Khách sạn

- Hỗ trợ điện thoại, hỗ trợ đi lại phục vụ cho mục đích công việc

- BHXH bắt buộc và các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật

- Nhiều phúc lợi hấp dẫn khác từ Công ty

Yêu cầu công việc

- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị Dịch vụ du lịch và Lữ hành, Quản trị Kinh doanh du lịch hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.

- Biết sử dụng các ứng dụng vi tính văn phòng;

- Thành thạo Tiếng Anh;

- Kỹ năng lãnh đạo;

- Kỹ năng lập kế hoạch;

- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo;

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- 05 năm trở lên trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm vị trí liên quan.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tiếng Anh có hình chân dung rõ.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • P. Thọ Quang, Sơn Trà , TP. Đà Nẵng
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao với hơn 50 phòng. Khách sạn nổi bật bởi bãi tắm riêng với bờ cát trắng rất đẹp được ví như tấm đệm mềm mại, thêm vào đó quý vị sẽ bị mê hoặc bởi cảnh núi non hùng vĩ bao quanh bãi biển hay bởi những hàng dừa xanh biếc, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vừa hiền hòa vừa thơ mộng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu