GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH - KHÁCH SẠN GRAND SUNRISE 3 ĐÀ NẴNG
- Hạn nộp: 28/02/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
27/02/2019 01:04
Mô tả công việc
• Xây dựng ngân sách và kế hoạch kinh doanh trình Ban Giám Đốc Hệ Thống phê duyệt.
• Nắm bắt chuẩn xác thông tin thị trường ngành khách sạn tại địa phương để có chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất.
• Xây dựng kế hoạch đảm bảo nguồn lực nhân sự ổn định và đúng chất lượng.
• Đề xuất và thực hiện kế hoạch gia tăng trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách lưu trú.
2) Triển khai thực hiện và quản lý giám sát
• Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hoạt động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu được giao.
• Xây dựng các quy trình hoạt động và thực hiện công tác giám sát để đảm bảo mọi hoạt động tại khách sạn được thực hiện đúng quy trình đã thống nhất giữa Ban Giám Đốc Hệ Thống và khách sạn.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
• Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được giao.
• Đôn đốc, kiểm tra công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ.
• Đôn đốc, kiểm tra công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc.
3) Quản trị tài chính:
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm.
• Duy trì thực hiện cơ chế tài chính minh bạch, rõ ràng và chặt chẽ.
• Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản.
4) Quản lý nhân sự:
• Thiết lập và duy trì chức năng quản lý nguồn nhân lực để đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
• Chủ động xây dựng cơ cấu tổ chức, kế hoạch tiền lương, quy chế thưởng phạt phù hợp với kế hoạch kinh doanh để trình Ban Giám Đốc Hệ Thống phê duyệt.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và định hướng phát triển nghề nghiệp cho người lao động.
• Tuân thủ các quy định của luật lao động và của chính quyền địa phương.
• Tạo môi trường làm việc tích cực cho tất cả nhân viên, và chăm lo đời sống tinh thần, vật chất của người lao động.
5) Xây dựng báo cáo:
• Bổ nhiệm nhân sự để báo cáo hoặc trực tiếp thực hiện báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và nguồn nhân lực với ban điều hành của Ban Giám Đốc Hệ Thống theo định kỳ và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát.
6) Các nhiệm vụ khác:
• Phối hợp với các lãnh đạo của các đơn vị khác trong hệ thống Grand Sunrise Hospitality để hỗ trợ kinh doanh, truyền thông và phục vụ khách hàng.
• Thay mặt Ban Giám Đốc Hệ Thống xử lý các vấn đề hành chính tại khách sạn liên quan đến chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng tại khu vực địa phương. Cần phải báo cáo Ban Giám Đốc Hệ Thống ngay lập tức để cùng phối hợp xử lý những vấn đề hành chính vượt ngoài quyết hạn.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ của hệ thống Grand Sunrise Hospitality,
Yêu cầu công việc
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, giao tiếp tự tin, có trách nhiệm trong công việc
• Có kỹ năng hoạch định và xây dựng chiến lược kinh doanh
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng và quản trị nhân lực.
Yêu cầu hồ sơ
• Bản sao chứng minh nhân dân và hộ khẩu, giấy sức Khỏe trong vòng 06 tháng.
• Bằng cấp/ chứng chỉ chuyên môn.
Vui lòng gửi hồ qua địa chỉ email : Tin đã hết hạn .
Sđthoai: 0935120160 (Ms Thúy) / 0935558008 (Mr Trung )
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng : 11 Phan Liêm , Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Lô 29-30 Morrison, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
-
GRAND SUNRISE 3 là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được bầu chọn từ tạp chí Forbes. Với tầm nhìn ra Biển và Thành phố thơ mộng. Hiện nay, Chúng tôi cần tuyển nhân sự có kinh nghiệm cho những vị trí dưới đây:
Thông tin liên hệ
-
Ms Thúy - Giám đốc
-