Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8010 1

F&B Manager/ Quản Lý Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 31/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
31/01/2023 17:14

Mô tả công việc

I. Điều hành bộ phận F&B.

- Lên kế hoạch làm việc cho bộ phận F&B.

- Giám sát tất cả các hoạt động của bộ phận F&B, bảo đảm tiêu chuẩn ngành Nhà hàng – Khách sạn.

- Phối hợp chặt chẽ với các Bộ phận khác nhằm đem lại chất lượng phục vụ cao nhất cho thực khách.

- Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.

- Kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của nhà hàng khách sạn

II. Đảm bảo chất lượng phục vụ.

- Kiểm tra vật tư, thiết bị và khu vực làm việc để đảm bảo dịch vụ hiệu quả và phù hợp với tiêu chuẩn.

- Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ.

- Đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình làm việc và hiệu suất của nhân viên để tăng chất lượng dịch vụ và tăng cường an toàn công việc.

- Hỗ trợ nhân viên phục vụ.

III. Tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng nhân sự.

- Tham gia tuyển dụng nhân sự cho vị trí công việc.

- Tổ chức đào tạo và bồi dưỡng nhân sự.

IV. Quản lý trang thiết bị của bộ phận.

- Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật để kiểm tra và sữa chữa trang thiết bị khi có xảy ra sự cố và bảo trì, kiểm tra định kỳ.

- Đề xuất những trang thiết bị cần thiết để đảm bảo quá trình chế biến của bộ phận.

V. Công việc khác.

- Thường xuyên kiểm tra việc lưu trữ nguyên liệu, số lượng và chất lượng của nguyên liệu.

- Tham gia các khoá đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

- Tham gia các cuộc họp bộ phận và cuộc họp nội bộ của khách sạn.

- Làm các báo cáo công việc.

- Làm các công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

1. Chế độ phúc lợi, Tiền thưởng hàng tháng, tiền thưởng Lễ/ Tết cao và dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh của và theo quy định của Khách sạn.

2. Phụ cấp tiền cơm: 30.000 VND/ ngày.

3. Tham gia BHXH dựa trên mức lương đã ký kết.

4. Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

5. Tham gia các hoạt động thường niên của Khách sạn.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Trung cấp nghề và có kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong vị trí tương đương.

2. Sử dụng thành thạo Word và Excel.

3.  Có kinh nghiệm tổ chức và quản lý.

4. Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, tinh thần team work và làm việc dưới áp lực cao.

5. Sẵn sàng làm việc vào ngày lễ hoặc ngày nghỉ.

6. Sử dụng thành thạo Tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch (có số điện thoại để liên lạc).
- 01 bản sao CMND, 01 bản sao Hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe, bảng sao các bằng cấp có liên quan.
- Các giấy tờ trên không cần công chứng.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 157 Pasteur, ward 6, district 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.emmhotels.com
  • ÊMM Hotels & Resorts is a collection of 3 and 4-star international-standard hotels owned and operated by TMG, Asia’s leading provider of integrated destinations management, hospitality, aviation and online businesses. Our hospitality & transportation brands include Victoria Hotels & Resorts, Hai Au Aviation, Mai Chau Lodge and a selection of cruise lines such as Emeraude and L'azalee. ÊMM Hotels & Resorts currently have 3 properties in Ho Chi Minh, Hoi an and Hue.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu