Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11781 1

Trưởng Ban pháp chế (Lương 30tr - 40tr)

  • Hạn nộp: 30/10/2022
  • Mức lương: 30 - 40 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Khác
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
22/09/2022 13:17

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý.

2. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.

3. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.

4. Tham gia cùng phòng Tổ chức nhân sự trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.

Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Từ 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% thâm niên.

- Có chỗ ở khi nhân viên có nhu cầu

- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ: Từ 30 đến 45 tuổi

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật, có chứng chỉ Luật sư.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý.

Yêu cầu hồ sơ

*YÊU CẦU HỒ SƠ:

1. Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)

2. Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

3. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3(thời gian 06 tháng gần nhất).

4. CMT, Hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng. Bản sao giấy khai sinh

*THAM GIA PHỎNG VẤN CHỈ VỚI CÁC CÁCH THỨC SAU:

Cách 1: Nộp hồ sơ hoặc CV đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn

Cách 2: Điền vào phiếu thông tin ứng viên để được liên hệ sớm nhất: goo.gl/XtrSpD

Cách 3: Đến phỏng vấn trực tiếp tại:

-Văn phòng tại Hà Nội: : 90 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

- Văn phòng tại TP.HCM: 180-184 Nguyễn Trãi, Q1, TPHCM-

- Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng

Cách 4: Liên hệ số điện thoại hotline:

- VĂN PHÒNG tại Hà Nội: : Hotline: Ms Hường: 0966412291 (hoặc 024.3736.8933 – Bấm số 29)

Tham khảo thêm về các vị trí đang tuyển dụng tại đây:https://tuyendung.a25hotel.com/viec-lam-khach-san.html

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 180 - 184 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
  • https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
  • * Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống gần 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. * Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi qua email: a25tuyendung@gmail.com để ứng tuyển.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu