Chuyên viên pháp chế
Hạn nộp: 30/11/2022
Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
2
Hà Nội, HCMC
Giờ hành chính
Khác
Khác
Nhân viên
25/11/2022 08:15
Mô tả công việc
2. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
3. Tham gia cùng Ban Hành chính trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.
4.Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 13 - 20 triệu/ 26 ngày công. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Công ty hỗ trợ 50% bữa ăn trưa.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 25 đến 60 tuổi
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật,
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực pháp lý; ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành kinh doanh có điều kiện.
- Ưu tiên tiếng anh giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
1. Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)
2. Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương
3. Giấy khám sức khỏe của bệnh viện- Bản A3
4. CMT, Hộ khẩu, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng.
5. Giấy xác nhận nhân sự (Xác nhận hạnh kiểm) của công an địa phương hoặc Sở tư Pháp
*THAM GIA PHỎNG VẤN CHỈ VỚI CÁC CÁCH THỨC SAU:
Cách 1: Nộp hồ sơ hoặc CV đến địa chỉ email: Tin đã hết hạn
Cách 2: Đến phỏng vấn trực tiếp tại:
-Văn phòng tại Hà Nội: : 90 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
- Văn phòng tại TP.HCM: 180-184 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM-
- Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
Cách 3: Liên hệ số điện thoại hotline:
- VĂN PHÒNG tại Hà Nội: : Hotline: 0906239925 (hoặc 024.3736.8933 – Bấm số 12)
- VĂN PHÒNG tại TP.HCM: Hotline: 0964468325 (hoặc 028.38202825 – Bấm số 514)-
- VĂN PHÒNG tại Đà Nẵng: Hotline: 0236.3530.555.
Tham khảo thêm về các vị trí đang tuyển dụng tại đây: https://a25hotel.com/tuyen-dung

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 180 - 184 Nguyễn Trãi, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
-
-
https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
* Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống gần 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước. * Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi qua email: a25tuyendung@gmail.com để ứng tuyển.
Thông tin liên hệ
-
Ban Tuyển dụng - Ban tuyển dụng
-