Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11781 1

Bếp trưởng Tập đoàn

  • Hạn nộp: 27/12/2025
  • Mức lương: 35.000.000đ - 50.000.000đ

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

1/Đảm bảo chất lượng món ăn

Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.

Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.

Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

2/Điều hành công việc

Phân công công việc cho nhân viên trong bếp.

Trực tiếp phổ biến cho nhân viên các quy định, hay thông tin của cấp trên hoặc các bộ phận chức năng.

Kiểm soát nhân viên thực hiện theo đúng các quy trình, hướng dẫn của nhà hàng khách sạn.

3/Quản lý hàng hóa trong bếp

Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào

Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.

Trực tiếp quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng

4/Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm

Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, đồng phục nhân viên bếp.

Trực tiếp tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh dụng cụ, dùng trong gian bếp theo đúng quy trình.

Chịu trách nhiệm đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm đồ ăn trong bếp.

5/Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản được giao

Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.

Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.

6/Quản lý nhân sự bộ phận bếp

Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp

Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp

Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.

Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của nhà hàng khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.

Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.

Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.

7/Trực tiếp chế biến và nấu món

· Nhận order từ bộ phận nhà hàng

· Trực tiếp giao và giám sát nhân viên bếp thực hiện chế biến và nấu món.

· Trực tiếp nấu món nếu khách yêu cầu hoặc thấy cần thiết

8/Tham gia hoạt động kinh doanh

· Kết hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực (F&B Manager), phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn (Menu) và chương trình khuyến mại.

· Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng cũ và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài lòng khách hàng.

· Tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng, sau đó thảo luận với các giám sát nhà hàng và giám đốc nhà hàng khi xây dựng thực đơn mới.

· Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp.

9/Phối hợp với các bộ phận

· Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.

Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận theo năng lực.

- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3.% lương thâm niên.

- Cơ hội thăng tiến cao

- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa

- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Nam Trên 28 tuổi

- Tin học văn phòng tốt

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm bếp trưởng

- Ưu tiên có kiến thức đa dạng về ẩm thực theo vùng miền

Yêu cầu hồ sơ

*YÊU CẦU HỒ SƠ:

1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)

2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).

CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Văn phòng tại Hà Nội: : Số 98 Sơn Tây, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội / Văn phòng tại TP.HCM: 55 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TPHCM / Văn phòng tại Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Du- Quận Hải Châu- Đà Nẵng
  • https://https://a25hotel.com/tuyen-dung
  • * Thông tin chung: Hệ Thống Tập đoàn khách sạn A25 là một Tập đoàn uy tín có thương hiệu trong lĩnh vực Đầu tư thương mại, khách sạn, du lịch, nhà hàng, dịch vụ. Thành lập từ năm 2003 Tập đoàn hiện có hệ thống hơn 60 khách sạn đạt chuẩn 1 sao → 4 sao sang trọng hiện đại tại những vị trí trung tâm của Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Sapa và thủ đô Berlin - Đức. Tập đoàn liên tục tuyển dụng tất cả các vị trí để đáp ứng sự phát triển, mở rộng thêm nhiều chi nhánh trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo