PHÓ TGĐ KỸ THUẬT
- Hạn nộp: 30/09/2019
- Mức lương: 50 - 60 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Đống Đa - Hà Nội
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kỹ thuật
04/08/2019 11:16
Mô tả công việc
2. Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề liên quan đến lĩnh vực kỹ thuật.
3. Lập kế hoạch, chỉ đạo triển khai các biện pháp phòng ngừa các sự cố kỹ thuật.
4. Lập kế hoạch, chỉ đạo triển khai kế hoạch nâng cấp nhằm đáp ứng xu thế, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty
Quyền lợi được hưởng
* Quyền lợi:
- Mức lương theo từ 50-200 triệu+ Phụ cấp . Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
* CƠ HỘI
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Nam: Từ 30 đến 60 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên đại học các ngành kỹ thuật, công nghệ…
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm trong ngành kỹ thuật.
- Có kỹ năng quản lý tốt công việc liên quan đến kỹ thuật.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoạt động trong ngành Khách sạn, nhà hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;
- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.
- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng
- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Số 90 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
VIỆC LÀM KHỐI VĂN PHÒNG ĐIỀU HÀNH TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự