GRO - Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc khách hàng tại sảnh
- Hạn nộp: 30/11/2023
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
15/02/2024 09:21
Mô tả công việc
- Ứng viên phải có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở các khách sạn phân khúc 4 sao chuẩn trở lên hoặc các khách sạn 5 sao ( ưu tiên ứng viên biết thêm một ngoại ngữ nữa ) hoặc có kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn có uy tín ở khu vực phố cổ ( ưu tiên ứng viên có thành tích trên các OTAs hoặc TripAdvisor, ít nhất là được khách hàng nhắc tên nhiều ).
- Hình thức ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp
- Trung thực, có ý chí cầu tiến sẽ được ưu tiên
CÔNG VIỆC CỤ THỂ
Thực hiện các công việc chào đón, chăm sóc khách hàng tại sảnh khách sạn
- Cùng với bộ phận lễ tân, Bell - concierge để chuẩn bị đón khách hàng ngày, bao gồm các thông tin về: giá phòng, yêu cầu đặc biệt về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tặng hoa & các yêu cầu đặc biệt khác...
- Kiểm tra & chuẩn bị tiện nghi
- Đón tiếp khách đến
- Bán & giới thiệu cho khách biết về các dịch vụ tại khách sạn, như: Spa, nhà hàng, tour trọn gói...
2. Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú:
- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới... cho các bộ phận liên quan được cập nhật hằng ngày nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin về khách sạn & các dịch vụ đi kèm.
- Tư vấn cho khách đầy đủ thông tin về Hà Nội, về du lịch Việt Nam ( nếu có ).
- Tiếp nhận& xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ khách hàng.
- Cùng hỗ trợ với lễ tân xử lý các khiếu nại, phàn nàn về chất lượng dịch vụ như: đổi Key, đổi phòng, thông tin chưa được thống nhất ( nếu có )... làm thỏa mãn thông tin cho khách hàng.
- Phục vụ các dịch vụ có tính phí khác ( nếu có )
3. Tiễn khách:
- Thực hiện tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn
- Hỗ trợ các bộ phận ở sảnh nhằm để lại ấn tượng sâu sắc nhất đến khách hàng
Mọi yêu cầu khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Yêu cầu công việc
- Nam / nữ người Việt Nam - tuổi từ 18 đến 45, hình thức ưa nhìn
- Có tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí tương đương ở các khách sạn 4 sao trở lên hoặc tại các khách sạn có uy tín ở khu vực phố cổ
- Giao tiếp tiếng anh thành thạo
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excel ( nếu có )
- Nhiệt tình, chịu khó, có tâm với nghề
Yêu cầu hồ sơ
Phòng Nhân sự Peridot Grand Luxury Boutique Hotel
Liên hệ: Ms. Hien 0941302578
33 Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 33 Đường Thành, Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
- http://www.peridothotels.com/
Hệ thống khách sạn: PERIDOT HOTELS PERIDOT GRAND LUXURY BOUTIQUE HOTEL - Địa chỉ: 33 Đường Thành, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 105 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp & thiết kế độc bản. - Dịch vụ: Nhà hàng Olivine, Nhà hàng 1968, Ignite Skybar, Sapphire Meeting and Event, Spa Lounge, Gym và Bể bơi vô cực, Dịch vụ Lữ hành. PERIDOT GALLERY CLASSIC HOTEL - Địa chỉ: 52 Phố Bát Sứ, Phường Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. - Số lượng phòng: 45 phòng, thiết kế sang trọng, đẳng cấp - Dịch vụ: Nhà hàng SON, Cinna Bar, Dịch vụ Lữ hành. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón các ứng viên có đủ tâm - tài - nhiệt huyết để cống hiến & làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp & chế độ tốt để cùng chúng tôi xây dựng thương hiệu "PERIDOT" - "Vượt trên cả sự hoàn hảo" trong tương lai gần. Hotline tuyển dụng: 09 222 77773 HÃY NHANH TAY LÊN & GỬI CV cho chúng tôi ngay hôm nay để được phỏng vấn sớm tại: hrm@peridothotels.com
Thông tin liên hệ
- Ms. Hien - HR