Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Front Office Duty Manager / Quản lý trực ban

  • Hạn nộp: 28/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phong was scheduled to open in the end of 2017. The hotel is located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

Main responsibilities / Trách nhiệm chính

• Supervise and oversee day to day or night to night Front Office operations and administrative functions.

Giám sát và xem xét các hoạt động ngày và đêm của bộ phận Tiền sảnh và các chức năng hành chính.

▪ Direct, coordinate and monitor overall Hotel operations.

Hướng dẫn, kết hợp, và kiểm soát hoạt động chung của khách sạn.

▪ Attend promptly to all guest requests and feedback.

Tiếp nhận nhanh chóng các yêu cầu của khách và phản hồi.

▪ Manage daily operation of Front Office, Concierge,Guest Relation Officer, Business Center, Spa

Quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận Tiền sảnh và Buồng phòng - Lễ tân, Hành lý và Thông tin, Đặt phòng.

▪ Telephone and email enquiries.

Các yêu cầu về điện thoại và thư điện tử.

▪.Prepare daily operation reports to General Manager, EAM, HODs

Chuẩn bị các báo cáo hàng ngày của khách sạn và gửi cho Giám đốc điều hành.

▪ Conduct Site Inspection.

Tiến hành kiểm tra hiện trường

• The main task of Duty Manager to assist FOM in the daily smooth running of the front desk & lobby operation , to get dept’s budgets and to represent management in absence especially on public holiday, weekends, evening & night time.

Công việc chính là hỗ trợ TBP để đẩm bảo hoạt động BP Lễ tân được tốt, đáp ứng được chỉ tiêu của bộ phận, đại diện ban quản lý để trực ban đặc biệt vào các ngày nghỉ lễ, cuối tuần, buổi tối hay các công việc ca đêm.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Experience in operation of Front Office , experience in management of team in Dept, To lead in develop relation both of guest and staff in hotel

Kinh nghiệm trong việc điều phối hoạt động bộ phận, trong vấn đề quản lý bộ phận, luôn đi đầu trong việc phát triển mối quan hệ với khách và giữa các nhân viên trong khách sạn

• Good at writing and communication in English.

Kỹ năng viết và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu