Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12509 1

Sous Chef/ Bếp phó

  • Hạn nộp: 30/07/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
N/A
Cập nhật
06/12/2023 10:25

Mô tả công việc

Thang Long Opera Hotel at Hoan Kiem district in city center of Hanoi is looking for SOUS CHEF.

Thang Long Opera Hotel, having 101 rooms, belongs to one of Vietnam’s biggest Travel and Hospitality organization, HANOI TOURIST ! Do you want to work with us in an international atmosphere ?

Successful candidates will have a good chance to develop themselves for their future with Thang Long Opera Hotel and build up their careers in HANOI TOURISM organization.

Khách sạn Nhà hát Thăng Long toạ lạc tại quận Hoàn Kiếm trung tâm của thủ đô Hà Nội đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Bếp phó.

Khách sạn Nhà hát Thăng Long, gồm 101 phòng, thuộc sự quản lý của một trong những Công ty Du lịch và Dịch vụ lớn nhất Việt Nam, TỔNG CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI!

Bạn có mong muốn làm việc với chúng tôi trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp? Những ứng viên được tuyển dụng sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình trong tương lai với Khách sạn Nhà hát Thăng Long tại TỔNG CÔNG TY DU LỊCH HÀ NỘI.

Yêu cầu công việc:

1. Chịu trách nhiệm lên lịch làm việc cho nhân viên của bộ phận Bếp, phân công và bàn giao công việc trong những ngày nghỉ tuần, nghỉ lễ, nghỉ phép. Gửi thông tin người chịu trách nhiệm thay thế cho Bộ phận HCNS và Quản lý Nhà hàng biết.

2. Xây dựng mô tả công việc, quy trình thực hiện cho từng vị trí trong bộ phận Bếp theo tiêu chuẩn.

3. Nhận yêu cầu đặt bàn của khách từ Nhà hàng hoặc thông báo tiệc từ Bộ phận Kinh doanh lên thực đơn, giá vốn, giá bán và phân công cho nhân viên thực hiện; Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách.

4. Chịu trách nhiệm trực tiếp về thời gian ra đồ ăn, chất lượng đồ ăn và phản hồi của khách hàng để điều chỉnh khẩu phần, khẩu vị cho phù hợp.

5. Lập kế hoạch, kiểm soát thực phẩm, chế biến thức ăn đảm bảo dịch vụ hiệu quả và sinh lợi cho khách sạn.

6. Lên thực đơn các món ăn thay đổi theo thị hiếu của thực khách, kiểm tra thực phẩm có trên thị trường dựa theo yêu cầu của khách.

7. Dự kiến lượng tiêu thụ thực phẩm và yêu cầu về món ăn, thực phẩm và đồ dùng nhà bếp, theo dõi việc bảo quản các đồ ăn dễ hư hỏng và không dễ hư hỏng đảm bảo chất lượng và số lượng đúng với đơn mua hàng.

8. Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, quyết định cách chế biến, tính tổng chi phí giá vốn và giá bán dự kiến đối với các món ăn trong thực đơn; tham khảo ý kiến người chịu trách nhiệm của Giám đốc và Bộ phận Nhà hàng về việc định giá bán các món ăn trong thực đơn.

9. Kiểm tra thực phẩm và thức ăn thực tồn còn sử dụng được và không còn sử dụng được, lên kế hoạch và quyết định việc tận dụng thức ăn tồn và hủy thức ăn tồn;

10. Chuẩn bị danh sách yêu cầu mua hàng, chỉ rõ các loại thực phẩm, số lượng, chất lượng, mục đích sử dụng.

11. Lập kế hoạch tổng thể cho việc chế biến thức ăn, xem xét đến các công việc: 

- Dự báo xu hướng thị trường ẩm thực; 

- Số lượng khách có thể có; 

- Điều kiện cung cấp (thức ăn tươi sống, rau, củ, quả có sẵn);

- Kiểm tra thực đơn cập nhật nhất để quyết định đổi mới cá món ăn;

- Khách hàng quen thuộc (trong nước hoặc quốc tế);

- Sự cạnh tranh;

12. Kết hợp với QL Nhà hàng kiểm tra cơ sở vật chất của khu vực chế biến đồ ăn; kiểm tra những thiết bị cần thiết phục vụ việc chế biến đồ ăn thuận lợi.

13. Phối hợp với Bộ phận Kế tóan xác định nguồn thực phẩm tươi sống, thay thế nguồn thực phẩn tươi sống nhập khẩu bằng nguồn nội địa.

12. Quan tâm rằng tất cả các món ăn chế biến được phục vụ theo tiêu chuẩn và tập quán quốc tế.

13. Kiểm soát chi phí bằng việc: Giảm thiểu hư hỏng; Duy trì đủ lượng thức ăn dự trữ; Tận dụng thức ăn dư; Kiểm soát khẩu phần;

14. Sáng tạo món ăn đặc sản và xây dựng công thức nấu.

15. Lập kế hoạch đề xuất Ban giám đốc thuê người hướng dẫn thực hiện các món ăn mới theo từng vùng đặc thù và đánh giá công việc của khu bếp (nếu thấy cần thiết).

16. Lập các báo cáo về các món quà biếu hàng tháng cho khách hàng thân thiết (giỏ trái cây…), về việc trưng bày và về thức ăn cần hủy (ghi rõ lý do) Ban giám đốc và một bản sao gửi phòng Kế toán và Bộ phận Nhà hàng.

17. Tham gia quyết định các mục tiêu và chi phí cho đồ ăn.

18. Chào đón và gặp khách, quan sát một cách kín đáo trong thời gian khách dùng bữa để biết rõ mức độ hài lòng của khách hàng đối với thức ăn và chất lượng dịch vụ.

20. Tham gia các buổi họp do Ban giám đốc triệu tập.

21. Hợp tác đầy đủ và hỗ trợ tất cả các cán bộ nhân viên trong khách sạn.

22. Tuân thủ nội quy Khách sạn và Quy định và luật pháp của Việt Nam.

23. Thực hiện các nhiệm vụ thông thường của bếp và các công việc khác do ban lãnh đạo giao.

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mức lương và mức phí phục vụ hấp dẫn.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật quy định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty.
- Ăn ca tại nơi làm việc.
- Lương từ 8 triệu trở lên + phí dịch vụ

Yêu cầu công việc

- Học vấn: TN PTTH/ Trung cấp nghề/ Cao đẳng/ Đại học

- Kinh nghiệm:Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển. Ưu tiên các ứng viên có kình nghiệm làm việc ở các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

- Yêu cầu khác:Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thật thà, khả năng làm việc độc lập.

Yêu cầu hồ sơ

1. Biography certified and stamped by the local authorities within six (06) months. 

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong thời hạn sáu (06) tháng.

2. Copy of your birth certificate, ID card, permanent and temporary resident permits (if any).

Bản sao giấy khai sinh, chứng mình thư nhân dân, hộ khẩu và giấy tạm trú (nếu có).

3. Notarial educational certifications. 

Các bằng cấp, chứng chỉ công chứng.

4. Health examination certificate within six (06) months 

Giấy khám sức khỏe trong vòng sáu (06) tháng

5. Labor book and social insurance book (if any) 

Sổ bảo hiểm xã hội (nếu có)

6. Legal certification 

Giấy xác nhận dận sự hoặc Lý lịch tư pháp

7. Two (02) recent photos (4x6). 

Hai ảnh (4X6)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Nơi làm việc: Số 1C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Nộp hồ sơ tại: Số 1C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nộ)
  • https://www.thanglongoperahotel.com
  • Khách sạn Thăng Long Opera trực thuộc Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực - Tổng công ty Du lịch Hà Nội được xây dựng và đi vào hoạt động kể từ năm 1994. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại của Thủ đô Hà Nội, có giao thông thuận tiện cho du khách đến thăm quan: Nhà hát Múa rối nước truyền thống, hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ nghìn năm văn hiến. Để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã tiến hành sửa chữa nâng cấp Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với số lượng hơn 100 phòng, các dịch vụ: nhà hàng Âu, Á, phòng họp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cocktail, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, tham quan thành phố. Sau thời gian nâng cấp Khách sạn khai trương vào tháng 07 năm 2016. Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc cạnh tranh. Thang Long Opera Hotel, belongs to Tramanco - Hanoitourist Corporation, is located in the commercial center of Hanoi, with convenient transportation for tourists to visit the Water Puppet Theatre, Hoan Kiem lake and Old Quarter. It has built and operated since 1994. To improve the quantity and quality of services, we have to maintain and renovate to 4 star hotel with 100 rooms. The services is inclusive of Western restaurant, Asia restaurant, meeting rooms for conference and seminar, laundry service, airport transfers and city tour . After renovation hotel is reopened in July, 2016 . Therefore, We need to recruit many positions with attractive salary and competitive working environment.”

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu