TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH DU LỊCH LÀM VIỆC TẠI ĐÔNG TRIỀU - QUẢNG NINH
- Hạn nộp: 29/08/2020
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
18/08/2020 10:30
Mô tả công việc
- Lập và tổ chức triển khai, kế hoạch kinh doanh, thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty;
-Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác;
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
- Làm việc tại : - Xây dựng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh lĩnh vực du lịch, dịch vụ của công ty
- Lập và tổ chức triển khai, kế hoạch kinh doanh, thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty;
-Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà Nước khác;
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam;
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
- Địa điểm làm việc: Khu du lịch Ngọa Vân Hồ Thiên, Đông Triều
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân sự tài năng, nhiệt huyết.
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo luật lao động (chế độ BHXH, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ, sinh nhật,…)
- Nghỉ phép 12 ngày / năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng – đại học chuyên ngành kinh tế - Marketing - Quản trị kinh doanh,…
- Am hiểu thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch.
- Có khả năng xây dựng,triển khai, đánh giá kế hoạch KD
- Có khả năng truyền động lực cho nhân viên.
- Kinh nghiệm quản lý đội nhóm nhiều người.
- Trung thực, kiên nhẫn, chịu áp lực cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn
- ĐT: 0986.482.624 (Ms.Cúc)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 100 - 499
- Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- https://www.myway.com.vn
Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.