Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11453 1

Public Attendant/ Nhân viên Vệ sinh công cộng

  • Hạn nộp: 31/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
07/03/2024 09:55

Mô tả công việc

GENERAL MISSION / NHIỆM VỤ CHUNG:

•To maintain the upkeep and cleanliness of F&B outlets, functions, offices, and public

areas ensuring maximum guest satisfaction and adhering to the standard required by

our hotel./ Duy trì vệ sinh khu vực Nhà hàng, quầy bar, khu vực tổ chức sự kiện, văn phòng, khu

vực công cộng, đảm bảo khách cảm thấy hài lòng và tuân thủ các chuẩn mực mà

khách sạn đặt ra.

•To work on a rotation basis within Housekeeping. To shampoo and upkeep carpets

holster and hard flooring in accordance to hotel standards./ Làm việc trên cơ sở quay vòng trong bộ phận, làm sạch thảm, sàn nhà đáp ứng tiêu

chuẩn của Khách sạn.

•To report for duty punctually in full regulation uniform. / Báo cáo công việc đúng giờ

•To provide a courteous and professional service at all times./ Luôn tỏ ra lịch sự và chuyên nghiệp.

•To maintain good working relationships with your own colleagues, and all other Departments./ Duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và các bộ phận khác.

RESPONSIBILITIES AND MEANS / TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ:

To follow up duties from the previous shift./ Theo sát công việc của ca trước.

•To handle equipments with care and cleaning supplies./ Lưu ý khi sử dụng trang thiết bị và dụng cụ làm sạch.

•Clean and maintain functions room, restrooms, offices and public areas assigned to him/her according to hotel standard by performing such activities as:/ Lau sạch và giữ gìn phòng chức năng, văn phòng, khu vực công cộng theo tiêu chuẩn

của Khách sạn bằng cách thực hiện các công việc sau:

- To sweep, mop and polish floor./ Quét, lau và làm bóng sàn nhà.

- To vacuum carpet, spot shampoo to remove stains./ Hút bui thảm và lau sạch vết bẩn

- Dusting walls, etc/ Làm sạch bụi trên tường…

- To clean glass and mirror. /Lau sạch gương, kính

- Polishing floors, tables ,etc./ Đánh bóng sàn nhà và bàn…

- Emptying and cleaning the ashtrays./ Thu dọn và làm sạch gạt tàn…

- To clean restroom, emptying and cleaning bins in restroom…/ Lau dọn khu vực vệ sinh, thu dọn và làm sạch thùng rác khu vực vệ sinh

•To ensure cleaning equipment are in order and stored appropriately./ Đảm bảo các thiết bị làm sạch để đúng thứ tự và giữ trong kho thích hợp.

•Attend to general cleaning of restaurants, offices and public area assigned to him/her./ periodically by shampooing carpet, dusting and cleaning chandeliers. Ceiling, A.C grills and other hard to reach fixtures and fixtures and places asides form performing his daily cleaning duties./ Tham gia tổng vệ sinh nhà hàng, văn phòng, khu vực công cộng định kỳ bao gồm làm sạch thảm, trần nhà, đèn chùm, điều hòa và những nơi khó với tới và những nơi không được quét dọn thường xuyên.

•To maintain a high standard of personal appearance and hygiene at all times./ Giữ vệ sinh và diện mạo cá nhân đạt tiêu chuẩn cao.

•To have a complete understanding of and adhere to the Hotel’s policy relating to Fire and emergency, Hygiene, health and safety./ Hiểu biết đầy đủ và làm theo chính sách khách sạn về phòng cháy chữa cháy, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.

•To requisition and obtains supplies and cleaning material from linen room daily with approval from supervisor./ Yêu cầu và nhận dụng cụ làm sạch cho bộ phận linen hàng ngày đã được giám sát viên chấp thuận.

•To report unusual incidents and suspicious looking characters to supervisor immediately./ Báo cáo những sự cố, dấu hiệu khả nghi cho giám sát viên ngay lập tức.

•Follow the rules and regulations of the Department and Hotel./ Tuân thủ các quy định và nội quy của bộ phận cũng như của khách sạn.

•Perform other duties that maybe assigned to him/her by the superior./ Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao cho.

TECHNICAL RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHUYÊN MÔN

•To attend to guests’ needs and complaints properly./ Xử l. các nhu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách hợp l..

•Responsible for the cleanliness of the work area./ Chịu trách nhiệm giữ gìn vệ sinh tại khu vực làm việc

•Keep files and record in good order to enable to locate information as requested. Cất giữ các tài liệu và lưu theo trật tự để có thể tra cứu thông tin một cách dễ dàng khi được yêu cầu.

•To provide service and information to hotel’s guests./ Cung cấp dịch vụ và thông tin cho khách hàng.

•To check all department keys./ Kiểm tra toàn bộ chìa khoá của các bộ phận.

•Record daily activities and events in her logbook for the Executive Housekeeper, Assistant Housekeeper and Supervisors’ information./ Ghi chép các hoạt động và sự kiện hàng ngày vào sổ theo dõi để cập nhật thông tin cho Trưởng bộ phận Buồng, Trợ l. trưởng bộ phận Buồng và Giám sát Buồng./ 

•Coordinate with floor supervisors necessary information related to housekeeping operations./ Cập nhật cho Giám sát buồng các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động của bộ phận buồng.

•File reports including discrepancy report, fit, group blocking, complementary order, GSA assignment sheet and housekeeping status reports./ Lưu các báo cáo liên quan đến sự chênh lệch, giữu phòng, các đề nghị miễn phí, tình

trạng phòng.

Quyền lợi được hưởng

Thỏa thuận

Yêu cầu công việc

Thân thiện, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

All Resumes please send to Pullman Vung Tau-15 Thi Sach. Thang Tam Ward, Vung tau City
Hồ sơ gửi về: Khách sạn Pullman Vung Tau-15 Thi Sách ,P. Thắng Tam, TP Vũng Tàu.
Hotline : 0901 609 604 (Ms Duyên)
Note : Please contact T&C for job application form or send resume via above email.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 15 Đường Thi Sách, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • https://PULLMANHOTELS.COM – ACCORHOTELS.COM
  • Khách sạn Pullman Vũng Tàu có 356 phòng với thiết kế đương đại mang hơi thở của nhịp sống thành phố biển sáng tạo và sống động, trong khi vẫn mang đến cho du khách trải nghiệm “bleisure” – sự cân bằng hoàn hảo giữa công việc và nghỉ ngơi. Hệ thống Trung tâm hội nghị, hội thảo với diện tích hơn 2321 mét vuông, gồm 2 phòng đại tiệc cùng 4 phòng họp với trang thiết bị mới nhất, có sức chứa đến 1200 khách. Du khách cũng có thể gặp gỡ, giải trí hay thư giãn khi thưởng thức các nét ẩm thực riêng biệt và hấp dẫn tại Nhà hàng Riviera với thực đơn tự chọn đẳng cấp quốc tế, Corniche Ultra Lounge với các món ăn nhẹ Tapas hay trải nghiệm các thức uống thú vị tại các Quầy Bar Lobby hay Quầy Bar tại Khu vực Bể bơi. Phòng tập Fit Lounge mở cửa 24/7 và hồ bơi ngoài trời tràn ngập ánh sáng cùng nhiều tiện nghi mang các nét riêng biệt của Pullman như Welcomer, đệm gường Signature Pullman, Connectivity Lounge , tiêu chí Co-Meeting chắc chắn sẽ làm hài lòng các du khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu