Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
717 1

Finance Manager

  • Hạn nộp: 29/04/2022
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Cập nhật
27/04/2022 17:59

Mô tả công việc

1. Supervise and continue to improve the productivity and efficiency of staff reporting to him/her.

Giám sát và cải thiện năng suất và hiệu quả của nhân viên

2. Check and verify all accounting entries before posting to General Ledger

Kiểm tra và xác nhận các nguồn nhập kế toán trước khi đưa vào sổ kế toán cái

3. Perform month end closing and prepare accurate financial reports as required by the management.

Thực hiện khóa sổ cuối tháng và chuẩn bị báo cáo tài chính một cách chính xác theo yêu cầu của ban quản lý

4. Perform monthly financial variance analysis and reports to Area Financial Controller by 4th of each month.

Phân tích báo cáo tài chính tháng và chuyển cho giám đốc tài chính vào ngày 4 mỗi tháng

5. Process all payments by cheque or bank transfer and to ensure all payments are well supported with source documents before submitting for check signatories.

Chi trả qua cheque hay chuyển khoản và đảm bảo các chi trả đều có chứng từ gốc kèm theo trước khi xin chữ ký

6. Check and verify all reports prepare by his/her down line before submitting to Area Financial Controller for review or approval.

Kiểm tra các báo cáo do cấp dưới làm trước khi chuyển cho giám đốc tài chính xem xét hay phê duyệt

7. Maintain and keep up to date fixed assets register

Duy trì và cập nhật khâu quản lý tài sản cố định

8. Prepare monthly creditors aging report.

Chuẩn bị báo cáo tháng bên có

9. Review and closely monitor debtor’s collections and debtors’ aging.

Xem lại và theo dõi chặt các khoản thu nợ và nợ lâu dài

10. Prepare and review monthly bank reconciliation and follow-up if there is any discrepancies with the bank.

Chuẩn bị và xem xét các đối chiếu ngân hàng mỗi tháng và theo dõi các sai lệch với ngân hàng

11. Liaise with the relevant local authorities to ensure compliance of local laws and regulations.

Liên hệ với cơ quan chính quyền có liên quan để phù hợp với quy định của Nhà Nước

12. In charge of the half-yearly and year-end physical stock take.

Chịu trách nhiệm kiểm kho giữa năm và cuối năm

13. Prepare all statutory reporting to the relevant government department promptly.

Chuẩn bị các báo cáo hợp lệ với cơ quan chính quyền kịp thời

14. Monitor the expiry date of licenses and insurance policies.

Theo dõi ngày hết hạn của các giấy phép và bảo hiểm

15. Assist in all local tax matters.

Hổ trợ các việc liên quan đến thuế

16. Perform Manager on Duty functions on rotating basis.

Thực hiện trực chỉ huy theo lịch được phân công

17. To relieve the Area Financial Controller’s on her/his duties in his/her absence.

Thực hiện nhiệm vụ của giám đốc tài chính khi vắng mặt

18. Recruit and train accounting personnel. Undertake staff planning and preparation of work schedules.

Tuyển người và huấn luyện nhân viên, lên kế hoạch và lịch công tác cho nhân viên

19. Work with Area General Manager and various department heads in completing annual operating budget. Develop cash flow projections and capital improvements projects.

Làm việc với Tổng Quản lý khu vực và các trưởng bộ phận khác để hoản chỉnh ngân sách hoạt động năm. Lên kế hoạch dự kiến vòng quay tiền mặt và cải thiện nguồn vốn

20. Co-operate with internal and external auditors to minimise the cost of auditing and implement their recommendations.

Phối hợp với các nhà kiểm toán nội bộ và bên ngoài để giảm thiểu chi phí kiểm toán và áp dụng các đề xuất của họ

21. Maintain work order system to determine actual against budgeted expenditures.

Duy trì hệ thống yêu cầu sửa chữa để xác định chi phí thực chi so với ngân sách

22. Carry out any other tasks or ad-hoc assignment from time to time as required by the Management.

Thỉnh thoảng thực hiện các nhiệm vụ khác hay phân công đột xuất theo yêu cầu của Ban Quản lý

23. The employee must be in line with ISO 14000.

Nhân viên phải chấp hành ISO 14000

24. The employee also follow the Ascott Management: EHS (Environment – Health – Safety) Roles & Responsibilities

Nhân viên thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm của Ban Quàn lý Ascott về EHS (môi trường-sứ khỏe-an toàn)

a) Allocate necessary resources to ensure control measures are in placed to minimize EHS risk in the work activities;

Phân bổ các nguồn lực cần thiết nhằm đảm bảo các biện pháp kiểm soát để giảm thiểu rủi ro trong mội trường làm việc

b) Ensure staff are trained and competent in carrying out activities that may have EHS impact;

Đảm bảo nhân viên được đào tạo và thành thạo khi làm việc có thể ảnh hưởng đến EHS

c) Accountable for effective implementation of EHS Management System in their department;

Có trách nhiệm thực hiện có hiệu quả hệ thống quản lý EHS trong bộ phận của mình

d) Review EHS related performance and initiate appropriate improvement programs;

Rà soát lại việc thực hiện EHS và có kế hoạch cải tiến cho phù hợp

e) Ensure the department activities comply with all applicable EHS legal requirement;

Đảm bảo các hoạt động của bộ phận phù hợp với yêu cầu hợp pháp của EHS

f) Communicate the importance of EHS to staff and participate in EHS related programs;

Trao đổi với nhân viên về tầm quan trọng của EHS và tham gia các chương trình liên quan đền EHS

g) Initiate and conduct EHS incident investigation and ensure corrective actions are effectively implemented

Chủ động tiến hành điều tra sự cố về EHS và khắc phục có hiệu quả

h) Ensure EHS related data are collected, collate and report the performance to Management Representative

Đảm bảo các dữ liệu về EHS được thu thập, tổng kết và báo cáo tiến độ lên Đại diện Ban Quản lý

i) Ensure that EHS procedures, guidelines and related requirements are effectively implemented in their work areas;

Đảm bảo các nội quy, hướng dẫn và yêu cầu liên quan đến EHS được thực hiện trong môi trường làm việc có hiệu quả

j) Assign staff to attend EHS related training to ensure they have the necessary skills and knowledge to implement the EHS;

Phân công nhân viên tham gia học tập EHS nhằm đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và nhận thức cần thiết để thực hiện EHS

k) Ensure corrective actions are effectively implemented when there is deviation in the EHS requirements;

Đảm bảo khắc phục sự cố được thực hiện có hiệu quả khi có sai lệch về yêu cầu của EHS

l) Encourage staff to participate in EHS related activities and take appropriate actions on EHS feedback;

Động viên nhân viên tham gia các hoạt động và có phản hồi thích hợp về EHS

m) Ensure that EHS programs are implemented and review the performance results.

Đảm bảo các chương trình EHS được thực hiện và được xem xét lại

Quyền lợi được hưởng

Besides basic salary, candidate will be eligible for more benefits as below :

- Monthly service charge

- Meal allowance and monthly travel allowance

- PTI Health care (company paid all the cost)

- Participating job training , skill training and company staff activities.

- Full Insurance policy per current labor law.

- Other benefits per Vietnam labor law.

Yêu cầu công việc

1. Qualifications:

Degree in Accounting, Finance or equivalent. Preferably with Chief Accountant certificate

Trình độ Kế toán, Tài hính hay tương đương. Tốt nhất có chứng chỉ Kế toán trưởng

2. Experience:

At least 3 years as a Chief Accountant/ Financial Controller in an operating Joint Venture company (preferably in the hospitality industry).

Có 3 năm làm kế toán trưởng hay giám đốc tài chính trong công ty liên doanh (tốt nhất trong lĩnh vực dịch vụ)

3. Competencies:

Competent in Microsoft Office, with analytical mind and good verbal & written English communication skills.

Thạo chương trình Microsoft Office, có óc phân tích, nói và đàm thoại thạo tiếng Anh

4. Personal attributes:

Highly self-motivated, initiative and innovative

Có tinh thần cầu tiến, sáng tạo

Yêu cầu hồ sơ

Please apply your resume in English for this position.

Email : Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 8A Nguyễn BỈnh Khiêm, Q1 hoặc 21-23 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, HCM
  • ASCOTT – the HOME of a GREAT Career Ascott is the world’s largest international serviced residence owner and operator, with headquarters in Singapore. We manage three awarding wining brands – Ascott, Citadines and Somerset, across Asia Pacific, Europe and the Gulf region, with each brand catering to the distinct needs of our residents. We promise to create a home away from home for our residents by delivering LIFE. We offer useful Local knowledge to each Individual and make them Feel at home during their stay with us, what make us different is to Exceed their expectation as well. The Ascott family comprises about 6,000 employees from more than 70 nationalities. Tapping on our diverse backgrounds, we encourage the sharing of ideas and feedback, so that we can constantly learn from one another and strive to make things better.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu