Reservation Agent - Nhân Viên Đặt Phòng ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

Khách sạn KK Sapa

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Xử lý đặt phòng qua thư, điện thoại, telex, fax, web hoặc hệ thống đặt phòng trung tâm giới thiệu

2. Tiếp nhận và xử lý quy trình đặt phòng từ văn phòng bán hàng, bộ phận khách sạn khác và đại lý du lịch

3. Nắm rõ các loại phòng có sẵn tại khách sạn

4. Nắm rõ tình trạng bán, giá và lợi ích của tất cả các gói sản phẩm, các chương trình của khách sạn

5. Nắm rõ chính sách tín dụng của khách sạn và cách mã hóa từng phòng đặt

6. Tạo và duy trì hồ sơ đặt phòng theo ngày đến và theo danh sách chữ cái

7. Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn

8. Chuẩn bị thư xác nhận

9. Truyền đạt thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân

10. Xử lý hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân

11. Hiểu và đảm bảo bảo mật mọi chính sách của khách sạn về đặt phòng 

12. Tiếp nhận, thực hiện quy trình đặt cọc với khách đặt phòng

13. Theo dõi khả năng phòng trống dự kiến trên cơ sở đặt phòng

14. Giúp phát triển doanh thu phòng và dự báo phòng

15. Chuẩn bị danh sách phòng đến dự kiến sử dụng

16. Hỗ trợ các hoạt động thuộc Bộ phận Tiền Sảnh khi thích hợp

17. Giám sát, quản lý các hoạt động đặt cọc trước từ khách hàng

18. Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các câu hỏi và đặt phòng khi cần thiết

19. Đảm bảo rằng các tập tin luôn được cập nhật

20. Luôn có mặt hỗ trợ và đảm bảo với bất kỳ dịch vụ nào khách hàng cần

21. Nhận thông tin về các lĩnh vực khách hàng quan tâm để nhắm mục tiêu đạt nhiều khách hàng hơn trong các mùa cụ thể

22. Sắp xếp vận chuyển cho khách hàng

23. Theo dõi số phòng trống dự kiến trên cơ sở đặt phòng, và giúp phát triển dự báo về doanh thu và công suất phòng

24. Nắm rõ và có thể hỗ trợ Bộ phận Tiếp tân khi được yêu cầu

25. Sẵn sàng thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào được ban quản lý đưa ra trong bất kỳ khu vực nào khác trong quần thể khách sạn

26. Mở và đóng phòng trống theo yêu cầu của khách sạn trong tất cả các kênh liên quan và trên trang web của khách sạn

27. Cập nhật giá thường xuyên trên các hệ thống quản lý của khách sạn

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)

• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)

• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, 

- Có bằng cấp liên quan phù hợp

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Ưu tiên ứng viên ngoại hình tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Reservation Agent - Nhân Viên Đặt Phòng ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá