Guest Relation Officer - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

Khách sạn KK Sapa

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng tại khách sạn

- Luôn chào đón khách thân thiện, lịch sự ngay khi khách đến khách sạn hoặc khi khách ra về

- Hỗ trợ nhân viên Bộ phận Tiếp tân thực hiện kịp thời thủ tục nhận phòng hoặc trả phòng, ưu tiên phối hợp xử lý cho các khách, đoàn VIP

- Đưa khách nhận phòng và giới thiệu cách sử dụng cơ bản trang thiết bị tại phòng

- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu, upsell các dịch vụ, chương trình tại khách sạn

- Liên hệ với khách hàng suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, để có thể nhận biết đánh giá kịp thời về mức độ hài lòng của khách

- Truyền đạt kịp thời các ý kiến đóng góp, phàn nàn của khách hàng tới các Trưởng Bộ Phận, Giám Đốc Điều Hành, để giải quyết nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan tới sự hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với thị hiếu của khách hàng

- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân khách hàng lưu trú tại khách sạn, danh sách khách hàng

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên  

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)

• Đối với Trưởng phòng / Trưởng bộ phận: 1 tháng /lần đối với các tỉnh phía Bắc (bằng đường bộ); 2 tháng / lần đối với các tỉnh Miền Trung và miền Nam (máy bay hoặc đường bộ theo thực tế thuận tiện cho nhân viên)

• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, 

- Có bằng cấp liên quan phù hợp

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

- Ưu tiên ứng viên ngoại hình tốt, có thể giao tiếp bằng tiếng Anh

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lí lịch dán ảnh có xác nhận của địa phương;

- Chứng minh thư nhân dân photo công chứng.

- Giấy khám sức thời hạn không quá 6 tháng

- Pho to công chứng các văn bằng có liên quan.

Guest Relation Officer - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Guest Relation Officer - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( tuyển GẤP- LH 0912887089) 27/10/2020 Thỏa thuận
Nhân viên PR 14/03/2020 Thỏa thuận
Customer Service & Sale Marketting (Sapa) 14/03/2020 Thỏa thuận
Concierge/Nhân viên hỗ trợ khách hàng 05/03/2020 Thỏa thuận
Guest ambassador / Nhân viên chăm sóc khách hàng 05/03/2020 Thỏa thuận
Sale Executive 01/03/2020 Thỏa thuận
Điều Phối Khách Du Lịch 31/01/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá