Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21696 1

Room Attendant - Nhân Viên Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 10/03/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Đà Nẵng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
01/03/2024 16:47

Mô tả công việc

• Arranging everything to be enough before start to work

Sắp xếp mọi thứ đầy đủ trước khi bắt đầu công viêc.

• Responsible to do the day clean, turn down service for daily guest villas Có trách nhiệm lau dọn hàng ngày, dịch vụ cuối ngày thực hiện hàng ngày trong phòng khách

• Clean, make up & reset up the check-out villas for the new guest check-in in the standard as to be trained

Dọn dẹp và sắp xếp lại các phòng khách trả để chuẩn bị cho khách mới nhận phòng theo như tiêu chuẩn đã được đào tạo

• Responsible to arrange, clean the vacant villas for the guest check-in ensure that the sanitary standards, set up standard must be well done

Có trách nhiệm sắp xếp, dọn dẹp các phòng trống cho khách nhận phòng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh, bày trí được hoàn tất tốt.

• Clean the vacant villas after finish all Jobs as above if the shift is not finish yet

Dọn dẹp các phòng trống và hoàn tất các công việc như trên nếu trong ca chưa hoàn thành

• Report to supervisors after shift

Báo cáo cho giám sát khi xuống ca

• Cleans and maintains guest rooms, guest bancony, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures

Dọn dẹp và bảo trì phòng khách, ban công phòng khách, hàng vải trong phòng, tủ chén theo như quy trình và tiêu chuẩn

• Replenishes guest supplies

Thay, thêm các vật dụng trong phòng khách

• Ensures guest services specified by superiors and guests requests are promptly and courteously met

Đảm bảo khách được phục vụ chi tiết bởi giám sát và các yêu cầu của khách được nhanh chóng giải quyết và nhã nhặn

• Reports damage or malfunction in hotel rooms to superior Room and Turn Down Attendant

Báo cáo các vật mất mát hoặc hỏng hóc trong phạm vi resort cho giám sát

• Maintains equipment in proper state of cleanliness and repair

Đảm bảo các thiết bị được duy trì sạch sẽ và sửa chữa đúng cách

• Maintains a section room report

Thực hiện quy trình báo cáo của khu vực mình xử lý

• Maintains a daily room checklist

Thực hiện danh sách kiểm kê phòng hàng ngày

• Meets with superior and takes on daily assigned tasks

Gặp giám sát và nhận các nhiệm vụ được giao hàng ngày

• Reports and submits lost and found articles to superior immediately

Báo cáo và đệ trình các hàng mất mát cho giám sát ngay lập tức

• Report guest complaints to superior immediately

Báo cáo than phiền của khách cho giám sát ngay tức khắc

• Reports unusual behavior/activities on floors to supervisor

Báo cáo các hành động/ trạng thái bất thường ở khu vực mình làm ngay cho giám sát

• Records room status in allocated section accurately

Lưu lại tình trạng phòng đã được phân bổ chuẩn xác

• Complies with hotel’s health, safety and hygiene policy

Thực hiện các quy định về vệ sinh an toàn theo yêu cầu của khách sạn

• Adheres to personal grooming and hygiene standards

Đảm bảo tác phong theo tiêu chuẩn của khách sạn

• Attends meetings and training sessions as required

Tham gia các khóa huấn luyện và họp như yêu cầu

• Creates and maintains floral arrangements

Bảo vệ cay trồng

• Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders

Thực hiện việc phục vụ tận phòng khi có yêu cầu bao gồm việc giao hàng vải hay nhận các yêu cầu giặt ủi

• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Thực hiện các công việc khác được giao bởi ban quản lý mọi lúc

Quyền lợi được hưởng

- Working with expat environment;

- Competitive salary package;

- Health Care and/or Accident Insurance;

- 12 - 18 days of Annual Leave depends on level;

- Uniform Laundry by the Company;

- Daily meals, Officer Check, privileges of using Hotel services,...;

- Others attractive benefits,....;

Yêu cầu công việc

 Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Có kỹ năng giao tiếp và thời gian làm việc hiệu quả, có khả năng tiếp xúc với khách hàng, nhân viên và bên thứ 3 để phản ánh tiêu chuẩn làm việc của Hotel, thương hiệu của công ty

• Primary Education or equivalent

Tốt nghiệp cấp 2 hay các bằng cấp liên quan

• Have housekeeping experience.

Có kinh nghiệm buồng phòng

Yêu cầu hồ sơ

*CV/ Resumé for application should be made in English.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 92 Võ Nguyên Giáp, Mân Thái, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
  • http://seldemerhotelandsuites.com/
  • Sel De Mer Hotel & Suites, a 5-star boutique hotel, will open in 2019. With 164 thought rooms and suites designed in a great modern style, homey. Onsite facilities include 3 restaurants and bars, wellness area, infinity pool, children's playroom. Sel De Mer Hotel & Suites promises to be a great highlight on the tourist map in Da Nang Location: 92 Vo Nguyen Giap, Man Thai Ward, Vo Nguyen Giap Street, Man Thai Ward, Son Tra District, Danang City.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu