Kế Toán Tổng Hợp
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Khác
Tài chính, kế toán
Nhân viên
11/07/2024 10:44
Mô tả công việc
- Kiểm tra tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của các bộ phận với báo cáo từ hệ thống phần mềm, đảm bảo các số liệu trùng khớp nhau.
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ từ các bộ phận khi giao xuống phòng kế toán .
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, lên kế hoạch thanh toán hàng tuần, tháng .
- Phối hợp với kho để kiểm tra xuất nhập tồn hàng tháng của các bộ phận , đối chiếu số liệu hàng hóa nhập xuất tồn với hệ thống phần mềm .
- Cuối tháng lập báo cáo doanh thu – chi phí của các bộ phận gửi lên Ban giám đốc
- Quản lý, sắp xếp chứng từ kế toán, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, dữ liệu kế toán theo quy định.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề trong quá trình bán hàng, sau bán hàng.
- Phối hợp lễ tân, nhà hàng làm việc với ngân hàng về các vấn đề liên quan.
- Biết tính cost của các món ăn.
- Định kỳ 3 tháng 1 lần phối hợp với thủ kho kiểm kê toàn bộ hàng hóa, nguyên vật liệu trong kho. Xử lý những hàng hòa hư hỏng, hết hạn sử dụng.
- Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu phát hiện có sự chêch lệch giữa số liệu thực tế với sổ sách, nộp về phòng Kế toán để được xử lý.
- Thường xuyên hoặc đột xuất kiểm tra việc ghi chép của Thủ kho, cách sắp xếp hàng hóa trong kho, đối chiếu số liệu nhập – xuất đảm bảo thực hiện đúng quy định và tương ứng trùng khớp với số liệu trên hệ thống.
- Hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng khi cần thiết.
- Phối hợp với Ban Giám Đốc tổ chức bộ máy kế toán – tài chính, đảm bảo tiêu chí khoa học, hiệu quả.
- Phối hợp xây dựng, tổ chức, chuẩn hóa hệ thống các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… liên quan đến hoạt động kế toán – tài chính của doanh nghiệp.
- Phối hợp với Ban Giám Đốc xây dựng, thực hiện và kiểm tra các quy trình hoạt động của bộ phận kế toán khách sạn.
- Phân công nhiệm vụ, công việc rõ ràng cho từng nhân viên cấp dưới trong bộ phận.
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận chuẩn bị các báo cáo tài chính, chi phí… hàng tháng.
- Chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả các công việc liên quan đến kế toán tài chính.
- Chi tiết công việc trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Đươc tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo quy định.
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca, gửi xe, cấp phát đồng phục làm việc.
- Hưởng chế độ lao động, nghỉ phép theo Luật Lao Động Nhà Nước và luật công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hoà đồng, thân thiện.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên đã từng làm cho nhà hàng khách sạn
- Thành thạo trong việc sử dụng máy tính bao gồm phầm mềm kế toán, Microsoft Word, Excel và Outlook, Misa.
- Chịu được áp lực công việc, dễ thích nghi
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.
- Đã sử dụng qua phần mềm Gihotech là một lợi thế.
- Tiếng Anh cơ bản.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc (xác nhận địa phương)
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận địa phương)
- Chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước (sao y công chứng)
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành (photocopy)
- 02 tấm hình 3x4
- Khám sức khỏe.

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô:
9 Thi Sách, phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
-
-
http://www.aquarihotel.vn
Tọa lạc trên con đường mà người dân Saigon quen gọi là khu phố Nhật - số 9A Thi Sách, Quận 1 - Thành phố Hồ Chí Minh. Với 90 phòng khách được phân bổ thành 05 loại phòng, 12 tầng, cùng trang thiết bị hiện đại, tiện nghi nhất. Với văn hóa công ty: Chuyên nghiệp, Thân thiện, Tận tâm và Chia sẻ; Aquari luôn cố gắng mang đến những phúc lợi tốt nhất có thể cho nhân viên và xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh. Chia sẻ là một trong những văn hóa mà Aquari hướng đến với mục tiêu đào tạo nâng cao kỹ năng, kiến thức nghề cho đội ngũ nhân viên. Hãy trở thành một phần của Aquari và phát triển sự nghiệp nơi đây nhé.
Thông tin liên hệ
-
HR Team - Human Resource Department
-