Guest Service Centre Agent/ Operator/ Nhân Viên Tổng Đài

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.

- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.

- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.

- Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.

- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.

- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.

- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.

- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.

- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú.

- Thiết lập thời gian báo thức cho khách vào hệ thống theo đúng số phòng, thời gian.

- Gọi xác nhận thời gian báo thức với khách lưu trú (Nếu thông tin tiếp nhận chưa rõ ràng)

- Tiến hành gọi báo thức cho khách lưu trú theo đúng lịch đã hẹn.

- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.

- Theo dõi chi phí các cuộc gọi đi và định kỳ thông báo cho bộ phận liên quan.

- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động, vệ sinh các máy móc, thiết bị phục vụ công việc của nhân viên tổng đài.

- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.

- Nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.

- Hỗ trợ các nhiệm vụ văn thư: đánh máy, phân loại thư… khi có yêu cầu.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Insurance as labor law

- At least 14 annual leave, 2 day off/week

- Relocation, Repatriation allowance

- Rest & Relaxation., Home leave allowance

- Accommodation, uniform, transportation and meal are provided

- Service charge as revenue

- International working environment

- Health care insurance for personal at least 6 months and for family after working 2 years

- 24/7 accident insurance

Yêu cầu công việc

- Good communication skills in English

- At least one year experience in similar role

- Able to work shift, night shift.

Yêu cầu hồ sơ

English CV

Email: Gửi email

Phone: 0919 290 709

Guest Service Centre Agent/ Operator/ Nhân Viên Tổng Đài

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
F&B Outlet Manager 26/06/2020 Thỏa thuận
Pool Supervisor - Giám Sát Bảo Trì Hồ Bơi 12/06/2020 Thỏa thuận
AR Supervisor 12/06/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá