guest-service-centre-agent-operator-nhan-vien-tong-dai

Guest Service Centre Agent/ Operator/ Nhân Viên Tổng Đài

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.

- Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.

- Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.

- Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.

- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.

- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.

- Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

- Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý.

- Lưu lại nội dung các yêu cầu vào sổ ghi chép, hoặc file dữ liệu của bộ phận.

- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.

- Tiếp nhận các cuộc gọi yêu cầu báo thức của khách lưu trú.

- Thiết lập thời gian báo thức cho khách vào hệ thống theo đúng số phòng, thời gian.

- Gọi xác nhận thời gian báo thức với khách lưu trú (Nếu thông tin tiếp nhận chưa rõ ràng)

- Tiến hành gọi báo thức cho khách lưu trú theo đúng lịch đã hẹn.

- Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu.

- Theo dõi chi phí các cuộc gọi đi và định kỳ thông báo cho bộ phận liên quan.

- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động, vệ sinh các máy móc, thiết bị phục vụ công việc của nhân viên tổng đài.

- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.

- Nhiệt tình tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ.

- Hỗ trợ các nhiệm vụ văn thư: đánh máy, phân loại thư… khi có yêu cầu.

- Làm các báo cáo công việc theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Competitive Salary

- Accommodation, uniform, meal are provided

- Health and accidient Insurance

- Relocation ticket, Rest and Relaxation Allowance

- 14 anual leaves

- Anual health check

- Service charge

- Long term career opotunities

Yêu cầu công việc

- Good communication skills in English

- At least one year experience in similar role

- Able to work shift, night shift.

Yêu cầu hồ sơ

English CV

Email: Gửi email

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Butlers 05/10/2019 Thỏa thuận
Waiter/ Waitress - Nhân viên Phục Vụ Nhà Hàng 30/10/2019 Thỏa thuận
Club Page - Nhân Viên Câu Lạc Bộ Khách Hàng Cao Cấp 05/10/2019 Thỏa thuận
THỰC TẬP SINH KẾ TOÁN 05/10/2019 1 - 3 triệu
Assistant Director of Food and Beverage 12/10/2019 Thỏa thuận
Chief Engineer (Vietnamese) 07/10/2019 30 - 40 triệu
Food and Beverage Manager 30/09/2019 Thỏa thuận
Bellman - Nhân Viên Hành Lý 30/09/2019 Thỏa thuận
Guest Service Supervisor - Giám Sát Lễ Tân 30/09/2019 Thỏa thuận
Guest Service Agent - Nhân Viên Lễ Tân 30/09/2019 Thỏa thuận
Laundry Attendant 30/09/2019 Thỏa thuận
Spa Therapist - Nhân Viên Trị Liệu 30/09/2019 Thỏa thuận
Engineering Coordinator - Thư Ký Bộ Phận Kỹ Thuật 30/09/2019 Thỏa thuận
THỰC TẬP SINH PHÒNG NHÂN SỰ 30/09/2019 Thỏa thuận
Korean Speaking - Guest Relations Officer 30/09/2019 Thỏa thuận
Pastry Chef de Partie – Tổ Trưởng Bánh Ngọt 30/09/2019 Thỏa thuận
Public Area Attendant (Nhân viên vệ sinh khu vực công cộng) 31/10/2019 Thỏa thuận

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 2 08:50 23/06/2019
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ