Bellman

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

• Hỗ trợ các hành lý nặng, áo khoác, vali, v.v.  giúp đỡ một cách lịch sự và nhanh chóng

• Duy trì sự sẵn sàng làm hài lòng thái độ và dành sự chú ý không phân chia cho bất kỳ vị khách nào 

• Tuân thủ việc kiểm tra của khách và kiểm tra các thủ tục liên quan đến xử lý hành lý

• Chào đón khách tại lối vào chính, đưa ra lời chào phù hợp với thời gian trong ngày ghi chú đặc biệt của khách lặp lại và các thành viên 

• Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở và đóng cửa xe hơi và taxi

• Duy trì một cách dễ dàng Porte Cochere và Lái xe

• Hướng dẫn khách đến quầy lễ tân và chờ khách trong khi nhận phòng. Hãy để mắt đến Nhân viên lễ tân, người cung cấp tín hiệu cho bạn bước về phía trước để hộ tống khách theo đó mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào.

• Làm quen với cách bố trí của khách sạn và ghi nhớ tuyến đường ưa thích để hộ tống khách

• Phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn

• Làm quen với công việc thang máy và cầu thang khẩn cấp

• Cung cấp thông tin cho khách về các cơ sở và dịch vụ của khách sạn

• Cung cấp dịch vụ khách hàng và hướng dẫn

• Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là khách lặp lại và khách lưu trú dài ngày và thường xuyên chào đón khách khi họ đi qua sảnh, cảnh giác với các tình huống mà anh ta có thể hỗ trợ cho khách

• Giữ cho sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Người hướng dẫn hoặc Đội trưởng Bell nếu cần làm sạch chính

• Duy trì kiểu tóc chải chuốt kỹ lưỡng và mang giày sạch sẽ, sạch sẽ và đồng phục gọn gàng khi làm nhiệm vụ

• Giữ phòng hành lý sạch sẽ và theo thứ tự trước khi đi làm nhiệm vụ trên mỗi ca

• Vận hành thiết bị Giao tiếp (walkie hètalkie)

• Sắp xếp vận chuyển và phối hợp hành lý Trao đổi với các thủ tục sơ tán và cứu hỏa khẩn cấp cho bộ phận liên quan

• Nhân viên ban đêm kiểm tra thư, tin nhắn của khách dự kiến ​​đối với hệ thống / máy tính và khách đến dự kiến

• Hỗ trợ hướng dẫn viên / Đội trưởng Bell trong việc sắp xếp dịch vụ vận chuyển

• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao dựa trên nhu cầu hoặc yêu cầu của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp & cởi mở.

- Tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của AccorHotels.

- Lương tốt, lợi ích và tiền thưởng.

- Đi khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Chỗ ở và các bữa ăn đầy đủ được cung cấp.

- Xe đưa đón cho nhân viên.

Yêu cầu công việc

• Kĩ năng giao tiếp.

• Tiếng Anh cơ bản được ưa thích.

• Chứng chỉ trung học hoặc dạy nghề về Quản trị khách sạn, Quản lý khách sạn hoặc tương đương.

• 6 tháng kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng, hoặc sự kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

- Letter

- Resume

- Health certificate within of six months

- Curriculum vitae in Vietnamese certified by local People’s Committee

- ID card

Bellman

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá