giam-sat-nha-hang

Giám sát Nhà hàng

Seaside Resort Vung Tau

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1) Chia ca, phân công công việc cho nhân viên

Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực , bàn, bar.

Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.

Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.

2) Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng

Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.

Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.

Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.

Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.

Bạn muốn tìm hiểu thêm: F&B là gì? Khám phá bộ phận F&B trong khách sạn

3) Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng

Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.

Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.

Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.

4) Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên

Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.

Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.

5) Các công việc khác

Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do khách sạn – nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.

Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.

Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)

Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.

Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.

Thay mặt quản lý điều hành các cuộc họp giao ca.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.

Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.

Quyền lợi được hưởng

Theo quy định của pháp luật và của Công ty.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn
  • Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm quản lý và điều hành
  • Cần cù, siêng năng và trung thực
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc 
- Sơ yếu lý lịch 
- CMND 
- Sổ hộ khẩu
 - Giấy khám sức khỏe 
- Các bằng cấp có liên quan 
- Ảnh 3 x 4 (4 tấm)
Note: Tất cả các giấy tờ đều phải công chứng
Nộp hồ sơ tại: Bộ phận Hành chính Nhân sự
Địa chỉ: 28 Trần Phú, Phường 1, TP Vũng Tàu
Tel: 0254 3513 883 hoặc Mrs. Vui 0896 995 788

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ