Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23166 1

Trưởng Bộ Phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 29/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
26/07/2023 16:34

Mô tả công việc

• Giám sát nhân viên bộ phận buồng nhằm đảm bảo cho tất cả các khách hàng, đồng nghiệp các bộ phận khác trong khách sạn nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự

• Sắp xếp đào tạo nội bộ cho bộ phận buồng phòng dựa trên thực tế nhu cầu đào tạo tại từng thời điểm.

• Sắp xếp lịch trình kiểm tra thường xuyên tất cả các khu vực của bộ phận buồng cùng với trợ lý & các giám sát của bộ phận buồng

• Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng nhằm đảm bảo các đồ nội thất, trang thiết bị và thiết bị luôn sạch sẽ và ở trong tình trạng tốt

• Quản lý kế hoạch dọn vệ sinh tổng thể

• Đưa ra gợi ý cho Tổng giám đốc liên quan đến việc bảo trì đồ nội thất, trang thiết bị , đảm bảo chúng được sạch sẽ và trong tình trạng tốt

• Thông báo cho các bộ phận khác về các vấn đề của bộ phận buồng liên quan đến họ, đặc biệt là bộ phận Kỹ thuật, bộ phận Sảnh và bộ phận Nhà hàng. Duy trì các kênh giao tiếp với người đứng đầu bộ phận khác và Tổng giám đốc

• Thiết lập và duy trì các mối quan hệ nhân sự, hợp tác với bộ phận nhân sự nhằm đảm bảo quản lý toàn bộ nhân viên bộ phận Buồng hiệu quả

• Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và hành vi cá nhân của bộ phận buồng

• Thường xuyên tiến hành các cuộc họp bộ phận

• Đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất về tình trạng sạch sẽ, bảo quản tốt đồ dùng, dụng cụ phòng khách ở mức chi phí hợp lý

• Giám sát các nhà thầu bên ngoài nhằm đảm bảo tuân thủ theo hợp đồng

• Thực hiện và kiểm soát bộ phận buồng nhằm đem đến sự hài lòng & an toàn cho cá nhân khách hàng như dịch vụ tìm kiếm đồ thất lạc, kiểm soát chìa khóa, an ninh, các trường hợp khẩn cấp và bảo vệ môi trường

• Chuẩn bị để thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, mất điện…

• Làm việc với phòng nhân sự về quản lý nhân lực của bộ phận

• Làm việc với giám đốc tài chính trong việc lập và quản lý ngân sách của bộ phận

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa Thuận + Service charge

Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu

Được tham gia BHXH, nghỉ tuần, nghỉ phép năm, hỗ trợ đồng phục, ăn ca, du lịch...

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm ở vị trị trưởng bộ phận buồng phòng tại khách sạn có quy mô tương đương 

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Giao Tiếp Cơ Bản

- Độ tuổi: 35-45 tuổi

- Kỹ năng cần có: Nhiệt tình với công việc

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: trực tiếp hoặc gửi qua mail

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 146 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Grand Vista Hanoi là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế, địa chỉ nằm tại 146 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5*, có hệ thống phòng họp, nhà hàng buffet và all day dining với sức chứa mỗi nhà hàng 240 khách. Bể bơi 4 mùa và Gym cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5* quốc tế. Ngoài ra, Grand Vista Hanoi còn hợp tác với chuỗi nhà hàng Nhật để mở nhà hàng Nhật trên tầng rooftop. Casino được đặt tại tầng 2 của khách sạn. Hiện Grand Vista Hanoi có nhu cầu tuyển dụng cho rất nhiều vị trí quản lý và nhân viên các bộ phận với mức lương và chính sách đãi ngộ cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về ngoại ngữ và nghiệp vụ khách sạn bởi những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu