Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23166 1

Front Office Manager

  • Hạn nộp: 20/08/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
20/11/2021 11:54

Mô tả công việc

• Giám sát, tổ chức, chỉ đạo và điều phối mọi hoạt động của Bộ phận Lễ tân để đảm bảo khách hàng nhận được sự quan tâm một cách nhanh nhất, chân thành và được chú ý đăc biệt

• Giám sát đội ngũ Lễ tân để đảm bảo tối ưu công suất phòng và giá phòng trung bình nhằm mục đích tối đa hóa doanh thu.

• Khuyến khích nhân viên bán phòng và đảm bảo giá đưa ra phù hợp với các hướng dẫn. Kiểm soát theo quy trình định sẵn.

• Duy trì quan hệ với khách hàng thường xuyên, cung cấp thông tin chính xác và cập nhật mọi lúc, xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách một cách hiệu quả và báo cáo báo cáo lại cho Ban Giám Đốc.

• Phối hợp tất cả các phòng ban để đảm bảo rằng các dịch vụ của các bộ phận cung cấp cho khách hoặc khách hàng nội bộ đều vượt quá sự mong đợi của khách hàng và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của khách sạn.

• Theo dõi các vấn đề bất thường còn tồn tại cũng như việc vận hành của thang máy, đèn khu vực sảnh, điều hòa và các trang thiết bị khác của khách sạn

• Giám sát nhân sự Lễ tân và đồng thời kiểm tra độ chính xác của các báo cáo do nhân viên lễ tân chuẩn bị.

• Đảm bảo việc khai báo đăng ký cư trú được thực hiện đúng quy trình, quy định đã được thiết lập.

• Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để duy trì các chức năng của Bộ phận Lễ tân một cách chính xác

• Thường xuyên tổ chức đào tạo nhân viên các chủ đề trong việc thiết lập và cập nhật Danh sách công việc cũng như các tiêu chuẩn hoạt động của bộ phận sảnh

• Thành thạo và có kiến thức về các quy trình Phòng cháy chữa cháy của khách sạn cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại nơi làm việc. Đảm bảo nhân viên nhận thức được nghĩa vụ trách nhiệm của họ trong việc phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật và duy trì nó một cách chính xác, thường xuyên.

• Giúp đỡ nhân viên nâng cao kỹ năng, trình độ, nghiệp vụ và giúp đỡ họ phát triển nghề nghiệp.

• Thường xuyên kiểm tra cách ứng xử của nhân viên bộ phận Sảnh để đảm bảo nhân viên thực hiện đầy đủ các chính sách của khách sạn và áp dụng hình thức kỷ luật hợp lý tại mọi thời điểm

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa Thuận + Service charge

Đãi ngộ khác: Lương tháng 13, thưởng theo doanh thu

Được tham gia BHXH, hỗ trợ đồng phục, ăn ca, lương tháng 13, nghỉ hàng tuần, nghỉ phép năm...

Yêu cầu công việc

- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm ở vị trị và tại khách sạn có quy mô tương đương.

- Có kỹ năng tổ chức và điều hành, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên biết thêm ngôn ngữ khác

- Độ tuổi: từ 35-45 tuổi

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất: trực tiếp hoặc gửi qua mail Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 146 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Grand Vista Hanoi là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế, địa chỉ nằm tại 146 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 5*, có hệ thống phòng họp, nhà hàng buffet và all day dining với sức chứa mỗi nhà hàng 240 khách. Bể bơi 4 mùa và Gym cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn 5* quốc tế. Ngoài ra, Grand Vista Hanoi còn hợp tác với chuỗi nhà hàng Nhật để mở nhà hàng Nhật trên tầng rooftop. Casino được đặt tại tầng 2 của khách sạn. Hiện Grand Vista Hanoi có nhu cầu tuyển dụng cho rất nhiều vị trí quản lý và nhân viên các bộ phận với mức lương và chính sách đãi ngộ cạnh tranh, môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về ngoại ngữ và nghiệp vụ khách sạn bởi những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu