Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22113 1

Chuyên viên nhân sự

  • Hạn nộp: 28/02/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
31/01/2020 15:53

Mô tả công việc

- Coordinate with other departments to plan each stage of recruitment, submit them to board of directors for approvals/ Phối hợp với các BP để lên kế hoạch tuyển dụng từng giai đoạn, trình BGD phê duyệt

- Build the Recruitment Plan and implement (schedule for job advertisement on newspapers, filter files, interviews with the departments, interviews with HR, etc…). Lập kế hoạch tuyển dụng và triển khai công tác tuyển dụng ( đăng báo quảng cáo, sang lọc hồ sơ, phỏng vấn với BP, phỏng vấn với nhân sự…)

- Directly search for senior positions and expat/ Trực tiếp tìm nguồn hồ sơ cho các ứng viên vị trí cấp cao và ứng viên nước ngoài

- Directly interview all candidates before submitting their files to superiors/ Trực tiếp phỏng vấn tất cả các vị trí trước khi trình hồ sơ lên cấp trên

- Based on the approved salary scale and potential of candidate, propose the salary and benefits for the successful candidate, then submit them to the Board of Directors for approvals/ Căn cứ vào khung lương được duyệt và năng lưc ứng viên, đề xuất mức lương và các phúc lợi cho ứng viên thành công để trình BGD phê duyệt.

• Salaries and wages/ Tiền lương, tiền công:

- Develop salary scale and welfare policies/ Xây dựng khung lương và các chính sách phúc lợi

- Ensure regulations on wages, benefits for employees shall comply with the provisions of company and law/ Đảm bảo các quy định về lương, phúc lợi cho nhân viên được thực hiện đúng quy định của công ty và pháp luật

Labor relations/ Quan hệ lao động:

- Represent the employer’s interest in all employment related legal proceedings and industrial disputes/ Đại diện cho Công ty để giải quyết các mối quan hệ lao động và các tranh chấp lao động.

- Solve cases of employment termination and labor discipline/ Giải quyết các trường hợp thôi việc và kỷ luật lao động

- Answer employees’ questions and aspiraitions/ Gặp gỡ nhân viên để giải đáp các thắc mắc, tâm tư nguyện vọng nhân viên

Administrative/ Hành chánh:

- Control the reasonable administrative costs including: food, parking, uniforms, utilities for foreign employees/ Kiểm soát các chi phí hành chánh một cách hợp lý: ăn, gửi xe, đồng phục, điện nước cho nhân viên nước ngoài

- Ensure completely taking care of the necessary paperwork for foreign employees to work (work permit, visa, residence card)/ Đảm bảo lo đầy đủ các giấy tờ cần thiết cho nhân viên nước ngoài làm việc (giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú…)

- Arrange adequate staff amenities: dining room, dressing room, toilet, public areas for staff/ Sắp xếp đầy đủ các tiện nghi cho nhân viên: nhà ăn, phòng thay đồ, nhà vệ sinh, các khu vực công cộng dành cho nhân viên…

-find the suppiler to order and prepare uniform name tag for new staff/ tìm nhà cung cấp và chuẩn bị đồng phục và bảng tên cho nhân viên mới

-order and control starionery for all department of hotel/ mua và kiểm soát đồ dùng văn phòng phẩm của các bộ phận trong hotel

Report to / Báo cáo cho: General Manager/ Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp , thân thiện , hòa đồng

- Hưởng lương + thưởng theo năng lực làm việc + doanh thu + đầy đủ các chế độ của nhà nước

Yêu cầu công việc

Technical/ Kiến thức chuyên môn

• Good knowledge of Labor law, Salary, Compensation and Benefit, Profession and recruitment process, Employee Relations. / Có kiến thức tốt Luật lao động, lương & chế độ phúc lợi, nghiệp vụ, quy trình tuyển dụng; quan hệ lao động.

• Graduated from University . Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng

• 1-3 years experienced as Human Resource hotel. 01-03 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự tại khách sạn 4

• 01-03 years with supervisory experiences.01- 03 năm kinh nghiệm giám sát.

Critical Competencies/ Năng lực quan trọng

• Dependability/ Độc lập

• Positive Demeanor/ Quyết đoán

• Integrity/ Chính trực

• Safety Orientation/ Định hướng an toàn

• Stress Tolerance/ Khả năng chịu đựng áp lực

• Team Work/ Đồng đội

• Customer Service Orientation/ Định hướng dịch vụ khách hàng.

• Computer Skills/ Kỹ năng máy tính

• Telephone Etiquette Skills/ Kỹ năng giao tiếp điện thoại

Yêu cầu hồ sơ

- Hồ sơ xin việc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 47-49-51 Lê Văn Thiêm, Hưng Phước 3, Phường Tân Phong, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • http://sabinahotel.vn
  • Sabina nằm ngay khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề Nhà hàng, Khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu