FLC QUY NHON - SALES MANAGER (ONSITE)

FLC GROUP

Quy mô : Trên 5.000

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Giám sát nhân viên bán hàng đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn và hình thức dịch vụ, hỗ trợ tất cả các hoạt động của các nhân viên kinh doanh khi được yêu cầu

2. Trợ giúp , quản lí, đào tạo các trưởng , phó phòng trực thuộc để đảm bảo họ có đủ những kỹ năng cần thiết, đáp ứng các nhu cầu công việc để hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả lớn nhất.

3. Đào tạo nhân viên những kỹ năng cần thiết để bán hàng hiệu quả và phù hợp với sản phẩm và định hướng KD

4. Lập kế hoạch về giá phòng, giá ăn, giá hội thảo, giá các dịch vụ của khu nghỉ và giá đặc biệt áp dụng cho các đối tượng khách.

5. Lên danh sách, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng hướng dẫn cho nhân viên Sale thực hiện hàng tháng

6. Đảm bảo bán hàng theo định hướng nhất quán

7. Giải quyết khiếu nại

8. Kết hợp với phòng tiếp thị đưa ra các phương án tiếp thị tốt nhất với các sản phẩm và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh

9. Quản lý các thông tin trên các mạng truyền thông, các kênh bán hàng trực tuyến nhằm đảm bảo hình ảnh và chính sách của khu nghỉ

10. Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc; Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc.

11. Lập kế hoạch, ngân sách và chiến lược kinh doanh hàng năm, quý, tháng

12. Cùng với nhân viên kinh doanh thực hiện gặp gỡ với các khách hàng theo nhu cầu cần thiết để hỗ trợ, đào tạo trực tiếp, hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

13. Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực

14. Cập nhật thông tin liên tục tới khách hàng, tạo mối quan hệ, nắm vững thị trường.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định của công ty

Yêu cầu công việc

Hiểu biết rõ về ngành nhà hàng khách sạn cao cấp

Có kinh nghiệm về vận hành các đoàn khách MICE

Trôi chảy tiếng Việt, tiếng Anh giao tiếp

Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 – 5 sao.

Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)

Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và lên kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.

Chịu được áp lực cao, khả năng thích nghi tốt và tư duy tích cực.

Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành quản trị khách sạn hoặc ngoại ngữ, thương mai.

Yêu cầu hồ sơ

Liên hệ: Ms. Ngọc Anh - SĐT: 037 274 6142

FLC QUY NHON - SALES MANAGER (ONSITE)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá