Assistant Front Office Manager

Công ty Cổ phần Du Lịch Sài Gòn-Bình Châu

Quy mô : 100 - 499

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

  • Đón tiếp khách VIP, khách trung thành, khách ở dài hạn.
  • Định ra cơ cấu tổ chức làm việc, giám sát nhân viên, phối hợp, lập kế hoạch hoạt động hằng ngày của nhân sự trong bộ phận.
  • Xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng. Làm hài lòng khách hàng.
  • Phối hợp với BPNS tuyển chọn & đào tạo nhân sự cho bộ phận tiền sảnh.
  • Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan để bảo đảm mỹ quan, chất lượng dịch vụ, chất lượng trang thiết bị của Khu nghỉ dưỡng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
  • Báo cáo cho: Trưởng bộ phận tiền sảnh.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nângcao nghiệp vụ chuyên môn.

- Mức lương thoả thuận

- Tăng lương theo hiệu quả công việc và được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao độngtheo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).

Yêu cầu công việc

  • Tuổi: 25-35
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Có bằng cấp chuyên môn về Nghiệp vụ tiền sảnh và Quản trị tiền sảnh.
  • Thông thạo kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh. Có chứng chỉ IELTS 5.0 và biết thêm ngoại ngữ khác là ưu thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý và lãnh đạo, kỹ năng đào tạo huấn luyện.
  • Sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gửi về

Phòng HCNS Công Ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn Bình Châu

Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, BR-VT

Hoặc email :

Gửi email; Gửi email;Gửi email

Assistant Front Office Manager

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá