Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

[Lavender Hotel] Quản Lý Bộ Phận Tiền Sảnh / Front Office Manager

  • Hạn nộp: 30/07/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
25/05/2021 12:42

Mô tả công việc

Mission of the position:

To assure the achievement of the economic, quality, operative and human resources goals of the hotel with the best management of their department according to the company’s policies. To ensure guest satisfaction with a correct service in the check in, check out and allocation of rooms.

Main Responsibilities:

1. Design and communicate to their staff the strategic lines to achieve the greatest occupancy with the best rates.

2. Establish and supervise the staff responsibilities in the different shifts, and ensure that the staff is working following the standard procedures.

3. Verify in the system the correct charging of the different rates according to the type of customer, and applying the hotel invoicing correctly and trying to maximize the profitability.

4. Study and analyse the competence and market trends.

5. Assure the correct implementation of new policies and products from the Head Office.

6. Review the booking and rates, maintaining contact with Key accounts and other guests of the hotel.

7. Collaborate with all the reports (Budget, Business Plan, forecast, etc.) regarding with the operative and economic management of the hotel.

8. Manage the selection, training and development of the front office staff, within Human Resources and Quality policies.

9. Accept the responsibility for the performance of obligations and legal rules in their department.

10. Analyse quality index and customers’ comments to establish actions of improvement.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

1.Lương hấp dẫn, cạnh tranh, Lương = Lương căn bản + Service Charge

2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc

4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh"

Yêu cầu công việc

1.Độ tuổi: 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lich...

2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 01 - 02 năm.

3. Có khả năng nói Tiếng anh giao tiếp để phục vụ trong công việc.

4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

5. Các công việc khác do General Manager phân công.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ làm việc / Working Place:

- Lavender Le Anh Xuan Hotel: 47-51 Đường Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

- Lavender Boutique Hotel: 200-212 Đường Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Yêu cầu hồ sơ:

01 Đơn xin việc

01 Sơ yếu lý lịch - Bắt buộc thời gian công chứng trong 6 tháng và có dấu đỏ

01 Bản sao hộ khẩu – nguyên sổ

03 Bản sao CMND - Bắt buộc thời gian công chứng trong 6 tháng và có dấu đỏ

01 Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

01 Phiếu khám sức khỏe của bệnh viện

02 Tấm hình màu 3x4

Cách thức ứng tuyển:

1. Điền thông tin cá nhân vào phiếu thông tin trực tuyến (Ưu tiên) / Fill in your personal information online (preferred):

http://bit.ly/Applicationform_LavenderHotels

2. Nộp hồ sơ hoặc CV đến địa chỉ email / Application or Send your CV to email address:

Tin đã hết hạn

3. Liên hệ giờ hành chính qua số điện thoại (8h00 - 17h00) / Contact us directly via telephone (8h00 - 17h00):

(84.28) 62.917.973 (HR Dept)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu