Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
23246 1

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - MINERA HOT SPRINGS BÌNH CHÂU.

  • Hạn nộp: 31/03/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Khác
Lĩnh vực
Resort/ Khu Du lịch
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
09:08 07/03/2021

Mô tả công việc

  • Chào đón và thăm hỏi Khách hàng.
  • Xử lý góp ý, phản hồi của Khách.
  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng xuất hiện ở mọi điểm chạm của hành trình trải nghiệm để trợ giúp, thăm hỏi thu thập ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
  • Một Nhân viên Chăm sóc Khách hàng cũng đóng vai trò là người thực hiện kiểm tra chất lượng giúp cho các nhân sự thuộc những bộ phận khác làm tốt nhất vai trò của mình.
  • Nhân viên Chăm sóc Khách hàng là cầu nối giữa Operations và khách hàng. Và cũng là cầu nối giữa khách hàng với kì nghỉ hoàn hảo của họ.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng Phí phục vụ mỗi tháng.
  • Đảm bảo quyền lợi Bảo hiểm và các chế độ theo luật Lao động.
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, sinh nhật, kết hôn….
  • Chính sách Phúc lợi ưu đãi khi nhân viên sử dụng dịch vụ của Khu du lịch.
  • Thưởng nhân viên xuất sắc
  • Công ty chuẩn bị phần cơm cho nhân viên.
  • Chăm sóc sức khỏe nhân viên.
  • Du lịch hằng năm.
  • Thăng tiến theo năng lực.
  • Được đào tạo, phát triển nghề nghiệp.
  • Đánh giá xét duyệt tăng lương theo năng lực.
  • Cơ hội thể hiện năng lực và phát triển sự nghiệp tại Sài Gòn - Bình Châu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành Nhà hàng Khách sạn, Quản trị kinh doanh...
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Chủ động, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ.
  • Trung thực, trách nhiệm công việc.
  • Có khả năng tiếp thu và truyền đạt tốt.

Yêu cầu hồ sơ

Hồ sơ gửi về

Phòng HCNS Công Ty Cổ Phần Du Lịch Sài Gòn Bình Châu

Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, BR-VT

Hoặc email: Gửi email

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Ba Ria - Vung Tau, Vietnam
  • http://www.saigonbinhchau.com/
  • Công ty có tên giao dịch tiếng Anh là Saigon Binh Chau Corporation (SBC) là đơn vị chủ quản các dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng tại Bà Rịa Vũng Tàu, bao gồm: * Minera Hot Springs Binh Chau: Dự án Thế Giới Khoáng Nóng đầu tiên của Đông Nam Á tại Bình Châu, Xuyên Mộc. Dự án gồm hai khu vực là Minera Springs (Thế Giới Khoáng Nóng) và Minera Forest (Công Viên Rừng). * Binh Chau Hot Spring Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Khoáng Nóng với hơn 150 phòng khách sạn và villa tại Bình Châu, Xuyên Mộc. * Beach Resort: Dự án Khu Nghỉ Dưỡng Biển với hơn 200 phòng khách sạn và villa tại Hồ Cóc, Xuyên Mộc. Các dự án quy tụ sự tham gia phát triển của những các nhà đầu tư chiến lược đến từ thương hiệu Pullman Saigon, Novotel Saigon, Liberty Groups; kết hợp Khách du lịch trong nước lẫn quốc tế có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thư giãn và sức khỏe vô cùng mới mẻ khi các dự án vận hành từ đầu năm 2020: Gần 50 loại hình spa thư giãn, trị liệu, ngâm tắm bằng nước khoáng thiên nhiên, làm đẹp và vui chơi giải trí. * Khám phá các nền ẩm thực Á Đông hấp dẫn lấy cảm hứng từ khoáng nóng. Trải nghiệm văn hóa tắm khoáng của 7 quốc gia nổi tiếng thế giới về khoáng nóng. * Dịch vụ lưu trú chất lượng trong khuôn viên hai khu nghỉ dưỡng biển và khoáng nóng. Cùng chuyên gia kiến trúc từ Tokyo, Nhật Bản - thủ phủ khoáng nóng trên thế giới; các chuyên gia vận hành đầu ngành nhà hàng, khách sạn, khu du lịch tại Việt Nam; hứa hẹn khuấy động thị trường du lịch tại Bà Rịa Vũng Tàu. TẦM NHÌN Trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt nam, mang tầm vóc quốc tế, kết hợp hài hòa hệ sinh thái biển, rừng và khoáng nóng thiên nhiên. SỨ MỆNH Bảo tồn và chuyển hóa giá trị sẵn có của hệ sinh thái biển, rừng và khoáng nóng thiên nhiên thành chuỗi giá trị du lịch nghỉ dưỡng độc đáo của du lịch địa phương. Đặt chất lượng trải nghiệm thư giãn, nuôi dưỡng thể chất lẫn tinh thần của du khách làm yếu tố phát triển bền vững của doanh nghiệp. GIÁ TRỊ CỐT LÕI * Lắng nghe: Lắng nghe sẽ tạo ra sự kết nối giữa con người, đó là kết nối tình cảm. Với sự chú ý và chân thành khi lắng nghe bạn sẽ làm cho khách hàng, đồng nghiệp, đối tác cảm thấy được tôn trọng và họ cũng sẽ cởi mở với bạn nhiều hơn thì nút thắt của vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. * Chăm sóc: “Làm những điều tốt cho khách hàng và họ sẽ tạo ra lợi ích cho chúng ta.” (Marc Onetto). Làm tốt công tác chăm sóc khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp duy trì được một lượng khách hàng trung thành để quay lại dùng dịch vụ và lan truyền tới những khách hàng tiềm năng mới. * Truyền cảm hứng: Mỗi một người cán bộ nhân viên của SBC ý thức bản thân là sứ giả truyền cảm hứng, khơi gợi niềm tự hào và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới khách hàng, đồng nghiệp, đối tác. VĂN HÓA SÀI GÒN BÌNH CHÂU 1. Đoàn kết là sức mạnh Sự đóng góp và hợp tác của từng thành viên sẽ tạo ra sức mạnh của cả Công ty. Một tập thể làm việc hợp tác và hiệu quả là yếu tố thiết yếu cho sự thành công. 2. Chia sẻ và lắng nghe Các bạn được khuyến khích chia sẻ các quan điểm, tìm kiếm thông tin, cung cấp dữ liệu và giải quyết những vướng mắc cùng với cấp trên trực tiếp; khi cần thiết, các bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bất kỳ thành viên nào trong Ban Quản lý để đi đến giải pháp sau cùng. Trưởng bộ phận của bạn luôn lắng nghe ý kiến của các bạn, khuyến khích những nỗ lực và tìm giải pháp cho những khó khăn mà các bạn gặp phải. 3. Tôn trọng giá trị Nhân viên SBC luôn xem con người là nguồn lực quý giá nhất. Vì thế, công ty luôn tạo mọi điều kiện để cán bộ nhân viên phát huy hết tiềm năng của mình bằng cách khuyến khích các bạn học hỏi thêm và tin tưởng. 4. Đề cao sự trách nhiệm Sự trách nhiệm được hình thành do nỗ lực, cố gắng cao nhất trong từng hành động, việc làm của người nhân viên. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như làm việc đúng giờ, tuân thủ nội quy, hoàn thành công việc được giao ở tiêu chuẩn cao nhất… 5. Hướng tới sự chuyên nghiệp Tính chuyên nghiệp không phải điều gì cao siêu, xa vời. Nó xuất phát từ chính sự chỉn chu trong từng hành động nhỏ nhất; tính chấp hành các tiêu chuẩn, quy định của mỗi nhân viên; tính đồng bộ nhất quán trong từng hành vi, cử chỉ, lời ăn tiếng nói;