Trưởng bộ phận Nhà hàng
- Hạn nộp: 30/06/2022
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Quản lý, điều hành
30/05/2022 13:14
Mô tả công việc
Nhiệm vụ
1 Quản lý nhân viên
– Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
– Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
– Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
– Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2 Quản lý tài chính
– Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
3 Quản lý hàng hoá, tài sản
– Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
- Ký các phiều điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.
4 Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
– Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Tổng quản lý kết quả giải quyết.
5 Quản lý đặt bàn
– Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Tổng quản lý duyệt và tổ chức thực hiện.
- Cùng bếp trưởng lên thực đơn hàng ngày và đặt tiệc.
6 Điều hành công việc
– Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Tổng quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
– Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
7 Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
– Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
8 Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực làm việc.
- Được hưởng toàn bộ các chế độ theo quy định của công ty và các khoản phụ cấp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện...
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển từ 3 năm trở lên
- Nam/ Nữ ngoại hình dễ nhìn
- Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ.
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV cá nhân về địa chỉ email: Tin đã hết hạn
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại : Khách Sạn GIC LUXURY - 59 Lê Duẩn, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
- Số Điện Thoại: 0912 688 499
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 59 Lê Duẩn - P. Hải Châu - Q. Hải Châu - TP Đà Nẵng
- https://gicluxury.com
Khách sạn Gic Luxury Hotel & Spa Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao Quốc tế với trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ mang đến dịch vụ thân thiện với từng nhu cầu của khách hàng , nằm ngay tại vị trí trung tâm thành phố du lịch biển Đà Nẵng, Nằm gần ngay các cây cầu nổi tiếng TP. Đà Nẵng như Cầu Quay Sông Hàn, Cầu Mắc Võng Thuận Phước, Cầu Rồng.Khách sạn GIC LAND Đà Nẵng với 120 phòng với các tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho quý khách GIC LAND Đà Nẵng này cách bãi biển 05 phút đi bộ. Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng và cách Cầu Sông Hàn 200 m.
Thông tin liên hệ
- Ms Hoài - BP tuyển dụng