Giám sát Vệ Sinh ( Public Area Supervisor )
- Hạn nộp: 30/09/2022
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai
Làm theo ca
Buồng phòng
Trưởng ca/ Giám sát
12/10/2022 10:43
Mô tả công việc
Chia ca làm việc, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên vệ sinh công cộng.
Triển khai kế hoạch làm vệ sinh các phòng hội thảo, phòng hợp, tiệc… theo lịch phân công.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo các khu vực cầu thang, hành lang, đại sảnh, khu vực ăn uống, khối văn phòng, sân vườn… luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn.
Theo dõi và thực hiện các yêu cầu đặc biệt từ phòng khách VIP.
Thường xuyên thực hiện việc kiểm tra, giám sát các tài sản ở khu vực công cộng của khách sạn.
Kịp thời phát hiện các thiệt hại, hư hỏng, mất mát và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên xử lý.
Hỗ trợ nhân viên thực hiện việc vệ sinh khi cần.
Lên kế hoạch và triển khai thực hiện tổng vệ sinh khách sạn theo định kỳ.
Giải quyết các yêu cầu và phàn nàn từ khách khách, các bộ phận trong khách sạn.
Ghi nhận, báo cáo các thông tin về đồ thất lạc đến bộ phận chuyên trách.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc của bộ phận.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp và làm các báo cáo công việc theo định kỳ.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng phối hợp, chịu áp lực cao trong công việc.
- Có sức khỏe tốt,
- Lịch sự, vui vẻ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có tư duy dịch vụ.
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén, khéo léo.
Yêu cầu hồ sơ
Chi tiết liên hệ Mr. DUY 0354 525756
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 128/16 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, Bien Hoa, Đồng Nai, Vietnam
Khách sạn The Mira Central Park sang trọng bậc nhất thành phố Biên Hòa, tại đây chúng tôi luôn chào đón ứng viên tiềm năng bổ sung vào đội ngũ nhân viên thân thiện, năng động, tập thể đoàn kết những vị trí cụ thể như sau:
Thông tin liên hệ
- Mr. Duy - HRO