Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21600 1

Tuyển gấp Quản lý trực ca/ Duty Manager

  • Hạn nộp: 31/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
N/A
Cập nhật
05/11/2020 08:36

Mô tả công việc

1. Cung cấp dịch vụ và thông tin cho khách hàng là chính xác và cập nhật nhất có thể, và được cung cấp cho khách theo cách có ý nghĩa nhất.

2. Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và giúp tăng mức lợi nhuận tổng thể FLC Hạ Long

3. Sử dụng Quản lý hiệu quả kỹ năng của bạn để khuyến khích và khuyến khích nhân viên.

4. Mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên của khách sạn.

5. Tính linh hoạt và sẵn sàng khi được yêu cầu điền vào bất kỳ khu vực nào cần thiết để giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp hoặc khó khăn theo sự phân công hoặc yêu cầu của Quản lý.

6. Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý theo từng thời điểm.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực. 

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.

- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa (công ty đài thọ 100% các khoản sinh hoạt phí).

- Được hưởng  đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật LĐ, bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí các nghiệp vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức.

- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm 10- 30% khi sử dụng các dịch vụ của FLC.

- Nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày 1 đêm tại một trong những quần thể 5 sao của FLC khi có thâm niên làm việc trên 1 năm.

Yêu cầu công việc

- 1-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao.

- Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Anh.

- Hiểu biết kiến thức sản phẩm.

- Sử dụng thành thạo phần mềm Quản lý Khách sạn SMILE và các kỹ năng tin học văn phòng.

- Nắm bắt được tất cả các quy trình chuẩn của phục vụ khách hàng.

- Ngoài các chứng chỉ về ngành và ngoại ngữ, nên có chứng chỉ các kỹ năng quản lý khác.

- Thực hiện thành thạo trong các thủ tục phục vụ khách

- Biết cách làm hài lòng khách và ứng xử với khách hàng

- Kỹ năng quản lý, đánh giá năng lực, thành tích và thái độ nhân viên

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng đào tạo nhân viên

- Ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, đáng ứng tác phong Du lịch.

Yêu cầu hồ sơ

- Hotline : 0866 203 588

- Email : Tin đã hết hạn

- Hoặc đăng kí trực tiếp tại Phòng HCNS, Khách sạn FLC Hạ Long, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • FLC Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
  • FLC GRAND HOTEL HẠ LONG, tòa căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao tọa lạc trên đỉnh đồi trung tâm thành phố, là nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC HẠ LONG BAY GOLF CLUB & LUXURY RESORT, FLC GRAND HOTEL HẠ LONG sở hữu những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như sân golf 18 hố dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, bể bơi bốn mùa 1000m2 và Skybar view vịnh cao nhất thành phố.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu