nhan-vien-kinh-doanh-bo-phan-kinh-doanh-khach-san-muong-thanh-grand-quang-nam

Nhân viên Kinh doanh Bộ phận Kinh doanh- Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam

Khách Sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam

Quy mô :

Ms. Trần Thị Hà Giang 0945 779 089 Số 351A, Đường Hùng Vương, Phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

■ Quản lý và phát triển kinh doanh lĩnh vực OTAs, Social Marketing/ Website.

■ Phụ trách phát triển kinh doanh từ các trang web thương mại điện tử có chức năng đặt phòng trực tuyến (cungmua.com, nhommua, yesgotravel, Hotelbed, GTA…)

■ Phụ trách việc phát triển và quản lý kinh doanh lĩnh vực lữ hành trực tuyến (OTA), và công tác đặt phòng trực tuyến thông qua việc tích hợp các trang mang xã hội Facebook/ Tweeter, Flicker, Google Plus bao gồm việc cập nhật thông tín khuyến mãi.

■ Đề xuất các chương trình khuyến mãi liên quan đến lĩnh vực phụ trách nhằm đạt doanh số đối với phân khúc OTAs.

■ Hỗ trợ DOS trong việc đánh giá cho các chương trình khuyến mãi của OTA; bao gồm: cập nhật thông tin thị trường giá từ các trang bán phòng trực tuyến của từng đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực, theo dõi và đo lường tính hiệu quả của từng chương trình khuyến mãi của từng thời điểm, đối với từng thị trường, từng đối tượng khách hàng, các đặt phòng được tạo ra từ kênh phân phối nào, hình thức ra sao,.. sau đó cung cấp đề xuất khắc phục hoặc phát triển thêm.

■ Phối hợp với Trợ lý Giám đốc KD phụ trách PR Marketing trong công tác quản lý trang Tripadvisor, các trang OTAs về việc phúc đáp các phản hồi từ khách hàng bao gồm: Trả lời các phàn nàn/ nhận xét tiêu cực/ tích cực/ các gợi ý/ đề xuất từ khách hàng.

■ Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất chương trình khuyến mãi hợp lý để thúc đẫy doanh số.

■ Phối hợp với phòng kế toán để rà soát và đối chiếu công nợ hàng tháng.

■ Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp để giải quyết các đặt phòng/ yêu cầu báo giá bị trùng lắp để tránh việc bất đồng đẳng về giá và mâu thuẩn nội bộ.

■ Thực hiện và tham gia các hoạt động khác của khách sạn theo qui định, các chương trình huấn luyện, những buổi họp theo sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

• Cao Đẳng hay Đại học

• Có tính trách nhiệm cao, Có sức thuyết phục, Tham vọng , chịu áp lực cao.

• Luôn có ý thức giữ gìn kỷ luật ở mức cao nhất, luôn tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp;

• Giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt trong Bộ phận và với các bộ phận khác trong Khách sạn;

• Sáng tạo, tích cực trong công việc;

• Thân thiện, cởi mở, khả năng giao tiếp tốt;

• Ham học hỏi, cầu thị;

• Trung thực, nhiệt tình với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Ưu tiên có kinh nghiệm và ứng viên địa phương. 

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Đánh giá nhà tuyển dụng

Thống kê kết quả liên hệ của nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Không chuyên nghiệp 0 Chưa có

ĐÁNH GIÁ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách Sạn Mường Thanh Grand Quảng Nam

Địa chỉ: Số 351A, Đường Hùng Vương, Phường An Xuân, TP Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Điện thoại: 0235 3 555 222

Website: http://quangnam.muongthanh.vn/