NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 22/08/2019
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
17/08/2019 11:53
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đặt dịch vụ
- Hỗ trợ phòng kế toán về thông tin xuất hóa đơn và các vấn đề liên quan đến khách hàng
- Hỗ trợ Bộ phận Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
- Báo cáo tình hình đặt dịch vụ và doanh số đạt được theo hàng tuần/tháng/quý cho Giám đốc điều hành
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm theo quy định công ty
-Tăng lương theo khả năng làm việc
- Chế độ nghỉ phép năm (12 ngày phép/năm)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Nhà hàng - khách sạn và các chuyên ngành liên quan
- không yêu cầu kinh nghiệm , sẽ được đào tạo
- kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Siêng năng , chăm chỉ và năng động
Yêu cầu hồ sơ
- CV Nêu rõ quá trình học tập và kinh nghiệm ( nếu đã có kinh nghiệm )
- Sơ yếu lý lịch, CMND...
- Bằng cấp có liên quan ( nếu có )
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 500 - 999
- Tầng 2 , số 44 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé , Quận 1, HCM
Công ty FNB Chain– là Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, FNB Chain sở hữu những chuỗi nhà hàng nổi tiếng như: Moo Beef Steak, Kisu, Á Gia, 1982 Bistro…. Công ty FNB Chain là một công ty luôn hướng tới các chuân mực chuyên nghiệp cao trong kinh doanh, cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Công ty đặc biệt chú trọng tới sự phát triển và lợi ích lâu dài của mọi Thành viên của mình. Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, FNB Chain chào đón những nhân viên năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và mong muốn thể hiện tài năng gia nhập đội ngũ của chúng tôi.
Thông tin liên hệ
- Phòng HCNS - Nhân sự