HR CUM PURCHASING
- Hạn nộp: 30/10/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ hành chính
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Hành chính, nhân sự
Nhân viên
12/09/2020 12:32
Mô tả công việc
- Đăng thông báo tuyển dụng, tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên lạc lên lịch hẹn phỏng vấn.
- Thực hiện các thủ tục khi ứng viên trúng tuyển, thông báo ứng viên trúng tuyển thời gian tiếp nhận công việc, đôn đốc nhắc nhở nhân viên bổ túc hồ sơ. Làm hợp đồng thử việc
- Đánh giá nhân viên khi kết thúc thử việc.
- Cập nhật quản lý lưu trữ hệ thống hồ nhân viên gồm file cứng và file mềm.
- Thực hiện các thủ tục khi nhân viên ký HĐLĐ, thôi việc, lập quyết định chấm dứt HĐLĐ...
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định, các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự .
- Soạn thảo nội quy lao động, quy chế lương, an toàn vệ sinh lao động, quy trình tuyển dụng...
- Theo dõi tình hình thực hiện HĐLĐ và đề xuất gia hạn HĐLĐ, lập phụ lục HĐLĐ cho phù hợp với tình hình thực tế công việc của nhân viên.
- Báo cáo tình hình tăng giảm lao động cho cơ quan quản lý lao động hàng tháng.
- Công tác tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên(nếu có)
- Soạn thảo các văn bản thông báo, quy định, giấy ủy quyền, biểu mẫu …theo yêu cầu công việc
- Theo dõi và lưu trữ công văn đi, công văn đến, thông báo các văn bản hành chính
- Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách.
- Gửi bưu điện các chứng từ hồ sơ, hóa đơn, hàng hóa... cho khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Được + TIPS chia đều hàng tháng và 3-5% SVC
- Được Nghỉ 1 tháng 4 ngày , ăn 1 bữa trong ca làm.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định.
- Được hưởng lương tháng 13
- Được thưởng theo doanh thu theo quy định của Nhà Hàng
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm (Nữ 2 lần/năm, Nam 1 lần/năm)
- Được hưởng các chính sách nghỉ mát du lịch hàng năm theo quy định của Nhà Hàng.
- Được Tổ chức sinh nhật và tiệc nhân viên đi ăn hàng tháng
- Được tham gia khoá huấn luyện kỹ năng cơ bản và các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý để bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích làm việc trong ngành nhà hàng
• Tiếng Anh giao tiếp và kinh nghiệm làm việc
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 37a Xuân Diệu, quận Tây Hồ, Hà Nội, Vietnam
- https://beirut.com.vn
BEIRUT team với mong muốn đem đến một không gian giải trí mới mẻ và hiện đại. Nếu bạn cần môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến. Nếu bạn là một người trẻ năng động muốn tìm kiếm một công việc phù hợp với khả năng của bản thân, đừng chần chừ nữa và hãy gia nhập ngay team BEIRUT để có cơ hội trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Thông tin liên hệ
- Mrs.Thanh (thanh@beirut.vn)