tuyen-gap-ban-tour-cham-soc-khach-ca-chieu-hostel

Tuyển gấp bán tour & chăm sóc khách ca chiều Hostel.

HANOI BABYLON GRAND HOTEL & SPA

Quy mô : 100 - 499

Nguyễn Dũng 0896484716 PGĐ
45 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Chào đón khi khách đến lưu trú tại.Luôn chào đón khách một cách thân thiện  
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Tiếp nhận và các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
- Phối hợp với phòng kinh doanh/ marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
- Chụp ảnh và post: Lựa chọn các khoảnh khắc hoặc các hình ảnh đẹp của khách sạn trong ngày để post lên fanpage/ twitter/ instagrame.
-Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp: Sinh nhật, tuần trăng mật, kỷ niệm ngày cưới, lễ, tết nếu có.
- Theo dõi dịch vụ sau bán hàng - khách đi tour về hoặc sử dụng xong sản phẩm của khách sạn, hoạt động bảo hành, bảo trì, sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lừơng mức thoả mãn của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải thiện.
- Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải thực hiện theo quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ BGĐ hoặc cấp lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao. 

- Thưởng theo doanh số

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

- Được hỗ trợ đầy đủ các công cụ làm việc

- Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp

- Được hưởng các chế độ phụ cấp của công ty.

Yêu cầu công việc

- Trung thực.

- Ưu tiên các nghành kinh tế, thương mại, ngoại ngữ, kinh doanh.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm.

- Sơ yếu lý lịch.
- Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.
- 3 ảnh 3x4 hoặc 4x6
- Giấy khám sức khỏe.

Làm việc tại 53 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
CV gửi về: Gửi email
Tel:0896484716

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

HANOI BABYLON GRAND HOTEL & SPA

Địa chỉ: 45 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0896484716

Website: www.hanoibabylongrandhotel.com