Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12383 1

Nhân viên hành chính văn phòng

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

HÀNH CHÁNH / ADMINISTRATION

1/ Administration /Hành chính

Tiếp nhận, tiến hành và lưu các công văn đến – đi, hợp đồng của các bộ phận

Receive, process and store archive in-out documentary and contracts of all department

Sao y, công chứng, lưu trữ giấy tờ

Copy, notarize, store documents

Nhận đặt, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp

Receive booking, arrange and set up for meeting room

Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp

Take notes and summarize the meeting in meeting minutes

Viết thông báo nghỉ lễ, tết

Compose announcement for Tet holidays & public holidays

Mua vé máy bay, đặt hoa, đặt khách sạn cho cấp trên

Book air tickets, flowers, hotel accomodation

Làm các giấy tờ thủ tục liên quan đến việc xin các giấy phép cho nhà hàng:

In charge of procedures/paperwork relevant with: Business Registration, Certificate of food hygiene and safety, v.v...

Chuẩn bị hồ sơ đăng kí/gia hạn visa, passport, giấy phép lao động, bằng lái xe cho nhân viên

người nước ngoài

Prepare documents for visa extension, passport, work permit, driver's license for expats staff

Tiếp đoàn VSATTP, PCCC, công an khi đến nhà hàng

In charge of food safety and hygiene group, fire prevention and fighting, and police when coming

to the restaurant

Mua bảo hiểm tài sản cho các nhà hàng hàng năm

Buy property insurance for restaurants every year

Liên hệ các công ty bất động sản tìm mặt bằng

Contact to Real Estate company to look for venue/ ground in rent

Hỗ trợ bộ phận Marketing mua vật dụng và kiểm kê trang trí, hoa Giáng sinh, Giao thừa, Tết ta…

Assist Marketing Dept to buy & inventory Christmas, New Year Eve, Lunar New Year accessories…


2/ Maintenance / Bảo trì – Bảo Dưỡng

Hỗ trợ liên hệ với nhà cung cấp lấy báo giá về các hạng mục sửa chữa của nhà hàng dưới sự chỉ đạo

của Trưởng Hành chính & Bảo trì

Support contacting with suppliers on quotation, discussing work, repair items under the direction

of Head of Admin & Maintenance

Support Head of Admin & Maintenance

Hỗ trợ Trưởng Hành chính & Bảo trì

3/ Administration with HR

 Thực hiện hợp đồng, theo dõi – cập nhật đăng ký danh sách gửi xe mỗi tháng

Process contract, follow up – update – register monthly parking list for each venue

Sắp xếp lịch cho nhân viên đi tập huấn PCCC

Schedule training for staff to attend Fire Prevention

Sắp xếp lịch cho nhân viên tham gia đào tạo sử dụng POS

Schedule for staff to attend POS using training

Quản lý, cấp phát, kiểm kê đồng phục

Manage, issue, inventory uniforms of each venue.

 PHẦN MỀM / SOFTWARE SYSTEM

Set up phần mềm quản lý, phần mềm POS… - Phối hợp với nhà cung cấp triển khai các phần mềm

Set up management software, POS software….- Coordinating with supplier to implement softwares

Phối hợp với công ty dịch vụ IT quản lý hệ thống máy chủ, email công ty, giải quyết các vấn đề về

sự cố máy tính, hệ thống mạng.

Cooperate with IT outsource, manage server system, company email, handle all issues of

computers, internet system….

Quyền lợi được hưởng

•Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.•Nhiều cơ hội thăng tiến..

•Thu nhập xứng đáng theo năng lực.

•Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…

•Tăng lương cơ bản theo thâm niên.

•Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước.

•Hưởng các chế độ ưu đãi khác: Thăm quan nghỉ mát hàng năm, sinh nhật,…

Yêu cầu công việc

+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, tìm kiếm thông tin).

+ Nhiệt tình, nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tôt.

+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

+ Chịu được áp lực công việc.

+ Biết tiếng anh

Yêu cầu hồ sơ

- CV Tiếng Anh , Sơ yếu lý lịch. 
- Bản sao hộ khẩu, CMND 
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan 
- Giấy khám sức khỏe 
- Hình 3x4 (2 tấm) mới nhất
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 20 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, HCM
  • http://www.tribe-hospitality.com/#about-us
  • ABOUT US Tribe Hospitality was established by like-minded friends with a hospitality background that wanted to bring new and exciting food and beverage concepts to Vietnam and potentially beyond. From our flagship restaurant, The Racha Room, to our latest venture Stoker Woodfired Grill, and to our offsite catering we have built hospitality brands and a business that is focused on high quality service, outstanding food and beverage delivered with passion. We are currently expanding the concepts and outlets throughout Vietnam and within South East Asia. CAREER At Tribe Hospitality our mission is to make exceptional food and beverage, deliver creative drinking and dining experiences and provide world class service. The thing is, we can only do this by having really, really good people on our team. Whether you’re looking to start a new career or further develop your skills and experience, we’d love to hear from you. All positions are available for bar and floor, hostess, kitchen and back office support The Racha Room ( http://theracharoom.com/ ) Stoker Woodfired Grill Bar ( http://stokerwoodfiredgrill.com/ ) Relish & Sons ( http://relishandsons.com/ ) Phát Dumpling House ( http://phatsdumplinghouse.com ) http://www.tribe-hospitality.com/#about-us A new bar will be opened on next month We want Tribe to be one of the most loved, respected and fun companies to work for in hospitality and so our peopleneed to possess these things: PASSION A positive energy & attitude every day. Personal drive & belief in others to achieve. An appetite for knowledge. Empowered to create loyal, raving fans. LEADERSHIP We “make life easier” for our peers & teams.. We give our people meaningful opportunities for professional & personal growth. We always listen, communicate and connect with each other. TRUST We are honest and transparent with each other and keep our commitments. We feel safe to speak up respectfully and inform others if things are not right. We always treat others as we want to be treated ourselves. FUN We all work in hospitality because we love what we d and we love people. We strive to create an environment where everyone enjoys their work.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo