Guest Service Attendant (Korean/Russian)/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn/Tiếng Nga)

WYNDHAM GRAND KN PARADISE CAM RANH

Quy mô :

Nhân sự 02583999288 KN Cam Ranh Co. Ltd, Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Greet all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity.

- Luôn luôn sẵn sàng chào đón khách với thái độ thân thiện, giúp đỡ, nỗ lực tìm hiểu và chào khách bằng tên khi có bất cứ cơ hội nào.

- Register and rooms all arrivals according to established procedures.

- Làm thủ tục đăng kí nhận phòng cho tất cả các khách đến theo đúng quy trình được đưa ra.

- Maintain intimate knowledge of departmental standards and procedures.

- Duy trì một kiến thức sâu sắc về những tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận.

- Perform check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation.

- Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng, đổi phòng cho khách và phải đảm bảo rằng tất cả các dữ liệu phải hoàn toàn được nhập vào hệ thống của khách sạn phù hợp với đặt phòng.

- Maintain cashier float and ensures accurate daily report of all money received.

- Duy trì các giao dịch của thu ngân và đảm bảo báo cáo chính xác hàng ngày của tất cả các khoản tiền nhận được.

- Cash hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange.

Các khoản tiền mặt của khách cá nhân và khách du lịch hỗ trợ kiểm tra và thu đổi ngoại tệ

- Keep abreast of all modifications to accounting policies and procedures.

- Theo sát tất cả các sửa đổi về các chính sách và thủ tục của kế toán.

- Responsible and attends to guest’s request of using the service of safety box at all times.

Chịu trách nhiệm và đáp ứng các yêu càu của khách về việc sử dụng dịch vụ của safety box mọi lúc.

- Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as: Seasonal Packages, Wyndham Rewards programs.

Có đầy đủ kiến thức về các thủ tục khuyến mãi đặc biệt như: Gói khuyến mãi theo mùa, chương trình Wyndham Rewards.

- Attend to guest’s complaints, inquiries and requests, referee problems to supervisor/Guest Service Manager if he/she unable to assist.

Chú tâm đến những khiếu nại, yêu cầu của khách hàng, báo cáo vấn đề đến Giám sát Lễ Tân/Quản lý Lễ Tân nếu không thể hỗ trợ.

- Familiar with other Wyndham Hotels so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Wyndham Hotels.

- Quen biết những khách sạn khác của Wyndham để khi mà khách chỉ ra điểm đến tiếp theo của họ trên tờ đăng kí có thể bán cho khách sạn khác của Wyndham.

- Do everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service.

Làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng khách hàng sau khi khởi hành khỏi khách sạn với một ấn tượng tích cực về dịch vụ tại khách sạn.

- Perform the audit balances and prepares all works for audit in an orderly fashion.

- Thực hiện bảng tổng kết kiểm toán và chuẩn bị các công việc để kiểm toán theo khuôn mẫu.

- When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

- Đối với ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo cho ca sáng và chuẩn bị những mẫu đơn cần thiết cho khách arrival ngày tiếp theo.

- Maintain comprehensive knowledge of standard reservation procedures including correct forms to use, how to read telex, e-mail, messages, and how to interpret availability sources within the reservation systems.

- Duy trì kiến thức toàn diện về các tiêu chuẩn của thủ tục đặt phòng bao gồm các mẫu đơn chính xác để sử dụng, cách đọc telex, e-mail, tin nhắn và cách giải thích các nguồn sẵn có trong hệ thống đặt phòng.

- Take personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state all times.

- Mang đến một niềm hứng thú và hãnh diện của cá nhân để đảm bảo rằng luôn giữ sạch sẽ và ngăn nắp cho quầy lễ tân.

- Endeavor to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of Wyndham Rewards member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard.

- Nỗ lực để duy trì các tiêu chuẩn cao của khách sạn đặc biệt quan tâm đến sự chú trọng của thành viên Wyndham Rewards và các VIP khác và có thông báo cho quản lý khách sạn mối nguy hiểm về sức khỏe hoặc an toàn cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh

• Manager city ledger (after Resort opens) / Chính sách công nợ cho cấp quản lý (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Service charge (after Resort opens) / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)

• Duty meals / Bữa ăn trong ca

• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh / Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại

• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide / Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.

• Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.

• Annual bonus (paid before Tet Holiday) / Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)

• Work related travel expenses paid by the company / Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.

• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm

• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets / Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.

• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Good communication skills./ Kĩ năng giao tiếp tốt.

- Good Interpersonal Skills./ - Có các kĩ năng cá nhân tốt.

- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System./Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office và hệ thống Front Office

- Fluent in English./Nói tiếng anh lưu loát.

- Second foreign language is preferred./Ưu tiên biết 2 ngôn ngữ.

- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field./Tốt nghiệp Trung học hoặc Trung cấp nghề về Quản lý khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

- 1 year experience in guest / customer service, or an equivalent combination of education and experience./- Có 1 năm kinh nghiệm về công việc liên quan

Yêu cầu hồ sơ

CONTACT INFORMATION/ THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: Gửi email

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh Hotel / - KN Cam Ranh Co. Ltd., Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Khách sạn Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, Bãi Dài, TP. Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Khánh Hòa, Viet Nam.

Guest Service Attendant (Korean/Russian)/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn/Tiếng Nga)

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
In Villa Dining Supervisor / Giám sát phục vụ tại villa 31/03/2020 Thỏa thuận
Driver/ Nhân viên lái xe bằng E 31/03/2020 Thỏa thuận
Nhân viên kiểm soát đồng phục/ Uniform Controller 31/03/2020 Thỏa thuận
Bartender / Nhân viên pha chế 31/03/2020 Thỏa thuận
Housekeeping Shift Leader / Trưởng Ca Buồng Phòng 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát vệ sinh công cộng/ PA Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Director of Sales 31/03/2020 Thỏa thuận
HK Runner 31/03/2020 Thỏa thuận
Income Clerk/ Kế toán doanh thu 31/03/2020 Thỏa thuận
Nhân viên kỹ thuật/Technician 30/03/2020 Thỏa thuận
Senior Guest Service Agent/Nhân viên lễ tân 31/03/2020 Thỏa thuận
Assistant Chief Engineer / Phó bộ phận kỹ thuật 31/03/2020 Thỏa thuận
Shift Engineer / Trưởng ca kỹ thuật 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát ca trực kỹ thuật - đêm / Night Duty Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát kỹ thuật - Điện / Electrical Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát hồ bơi / Swimming pool Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Guest Service Attendant (Korean/Russian)/ Nhân viên chăm sóc khách hàng (Tiếng Hàn/Tiếng Nga) 31/03/2020 Thỏa thuận
Nhân viên hướng dẫn YOGA và GYM / YOGA & GYM Instructor 31/03/2020 Thỏa thuận
Cafeteria CDP/ Tổ trưởng bếp Canteen 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát bảo vệ (2 ca ngày và đêm) / Security supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Phó bộ phận bảo vệ / Assistant Security Manager 31/03/2020 Thỏa thuận
Revenue Manager / Trưởng bộ phận doanh thu 31/03/2020 Thỏa thuận
Graphic Designer/ Thiết kế đồ họa 30/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát giặt ủi / Laundry Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Driver/ Nhân viên lái xe (B2,D) 15/09/2020 Thỏa thuận
Trưởng bộ phận sân vườn / Head gardener 31/03/2020 Thỏa thuận
Giám sát sân vườn / Gardening Supervisor 31/03/2020 Thỏa thuận
Nhân viên sân vườn / Gardener 31/03/2020 Thỏa thuận
Dry- Cleaner/ Nhân viên giặt khô (150819) 29/02/2020 Thỏa thuận
Bellman/ Nhân viên hành lý 30/03/2020 Thỏa thuận
Executive Chef/ Bếp trưởng điều hành 29/02/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

WYNDHAM GRAND KN PARADISE CAM RANH

Địa chỉ: KN Cam Ranh Co. Ltd, Long Beach, Cam Ranh Peninsula, Cam Nghia Ward, Khanh Hoa Province, 650000, Vietnam

Điện thoại: 02583999288

Website: https://www.wyndhamhotels.com/wyndham-rewards