Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

[Lavender Hotel] Operation Manager

  • Hạn nộp: 30/10/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
25/05/2021 12:42

Mô tả công việc

OPERATIONS MANAGER DUTIES AND RESPONSIBILITIES:

• Fully responsible for all aspects of all departments.

• Support and work with all Head of Departments in all aspects of running this hotel.

• Ensure the premises are in operative condition as per category of the unit to receive & serve the guests.

• Conduct regular operations team meeting with all the HOD daily / weekly to discuss routine operational matters, sales targets, GSTS feedback / RSTS feedbacks and action taken for service recovery, and also any staff issues. Minutes of the meeting to be sent to GM/RGM.

• Ensure SOP implementation in all departments and check the same during routine operational checks. Consultant /GRM guidance to be taken wherever required.

• Monitor the purchase / indent / requestions of each department, the accounts receivable (collection from debtors) and the accounts payable (payable to the vendors / suppliers etc).

• Randomly inspecting the stores (F & B / Kitchen) to check the stock in hand (quality, par stock levels, expiry etc) with the F & B Manager & Chef.

• Dealing with Suppliers / Vendors for quality products involving Purchase Manager and providing performance assessment of vendors every quarter to HO Purchase.

• Inspecting all departments for SOP implementation.

• Inspecting all department with their respective Manager's for cleanliness, ambience, service readiness, staff grooming & hospitality culture.

• Monitor the co-ordination between all departments for smooth & efficient operations.

• Assessing and reviewing customer satisfaction and service recovery process.

• Meet all dept. heads to review & train the staff to upkeep the human capital.

• Identifying staff learning needs and assisting with development

• Providing timely and constructive feedback to all direct reports as and when required either formally or informally.

• Conduct weekly / Daily meeting with marketing people for enquiry & follow up & conversion to grow up the business.

• Monitor and maintain operation & overhead cost in order to maintain maximum revenue to the organisation.

• Be on available on call 24 hours a day to resolve any urgent problems on emergencies.

• Responsible for the overall management of the operation of the hotel.

• Any other duties assigned.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI

1.Lương hấp dẫn, cạnh tranh, Lương = Lương căn bản + Service Charge

2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc

4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

* CƠ HỘI

7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

Yêu cầu công việc

EDUCATION:

Degree or Diploma in Hospitality Management is an asset or Graduates bachelor degree and/or diploma in hotel or other related field. Computer Knowledge, MS office. Experience in Property Management Software's, Revenue Management Systems desired.

EXPERIENCE:

Minimum 2 to 3 years work experience in a 3 to 5 Star Hotel as a Deputy Manager, Asst. Operations Manager or Hotel Manager.

Yêu cầu hồ sơ

Địa chỉ làm việc / Working Place:

- Lavender Le Anh Xuan Hotel: 47-51 Đường Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

- Lavender Boutique Hotel: 200-212 Đường Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM

Yêu cầu hồ sơ:

01 Đơn xin việc

01 Sơ yếu lý lịch - Bắt buộc thời gian công chứng trong 6 tháng và có dấu đỏ

01 Bản sao hộ khẩu – nguyên sổ

03 Bản sao CMND - Bắt buộc thời gian công chứng trong 6 tháng và có dấu đỏ

01 Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

01 Phiếu khám sức khỏe của bệnh viện

02 Tấm hình màu 3x4

Cách thức ứng tuyển:

1. Điền thông tin cá nhân vào phiếu thông tin trực tuyến (Ưu tiên) / Fill in your personal information online (preferred):

http://bit.ly/Applicationform_LavenderHotels

2. Nộp hồ sơ hoặc CV đến địa chỉ email / Application or Send your CV to email address:

Tin đã hết hạn

3. Liên hệ giờ hành chính qua số điện thoại (8h00 - 17h00) / Contact us directly via telephone (8h00 - 17h00):

(84.28) 62.917.973 (HR Dept)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu