Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10385 1

[Nha Trang] GIÁM SÁT NHÀ HÀNG

  • Hạn nộp: 20/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Ca gãy
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/09/2019 15:48

Mô tả công việc

 Tham dự buổi họp trước ca làm việc. Tìm hiểu về sở thích, văn hóa của khách đã đặt bàn nhằm phổ biến cho nhân viên phục vụ đảm bảo dịch vụ tốt nhất.

 Kiểm tra việc vệ sinh của toàn bộ khu vực nhà hàng, các sắp đặt về bàn, khăn ăn, công cụ, dụng cụ, diện mạo cá nhân của nhân viên trước giờ phục vụ

 Hỗ trợ quản lý, giám sát trong việc kiểm tra các thông tin đặt bàn qua các kênh: email, danh sách đặt bàn của lễ tân, sổ đặt bàn…

 Sắp xếp và chia khu vực phục vụ cho nhân viên

 Giám sát và trực tiếp tham gia quá trình phục vụ đúng quy trình

 Kiểm tra chất lượng, trình bày món ăn trước khi phục vụ khách.

 Xử lý các tình huống phát sinh và giải quyết phàn nàn của khách

 Hỗ trợ việc đẩy bán các sản phẩm: các món ăn đặc biệt, rượu và các đồ uống khác để tăng doanh thu cho nhà hàng.

 Kiểm kê công cụ, dụng cụ hàng tháng

 Báo cáo và đưa ra kế hoạch hạn chế đổ vỡ

 Kiểm soát và cấp phát đồng phục cho nhân viên

 Chịu trách nhiệm và giải quyết mọi vấn đề của nhà hàng khi Quản lý nhà hàng vắng mặt

Quyền lợi được hưởng

• Thưởng theo hiệu quả công việc;

• Thưởng tháng lương thứ 13;

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;

• Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài;

• Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN);

• Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

  • Được đào tạo tại các trường về ẩm thực, du lịch hoặc các bằng cấp tương đương từ trung cấp trở lên
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
  • Luôn hướng đến khách hàng và dịch vụ
  • Khả năng làm việc linh hoạt
  • Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo
  • Cập nhật các xu hướng thực phẩm và thực hành tốt nhất
  • Có khả năng quản lý nhân sự 

Yêu cầu hồ sơ

• CV tiếng Anh hoặc tiếng Việt

• Ảnh 3x4

• Sơ yếu lý lịch

• Các loại bằng cấp có liên quan

• Hộ khẩu, giấy khai sinh, CMND (công chứng)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thành lập năm 2015, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Ngon Việt Nam (VIET DELI) là doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực. Với tầm nhìn nâng tầm và quảng bá ẩm thực Việt ra toàn thế giới, hệ thống đã và đang khai trương nhiều nhà hàng trong chuỗi dịch vụ cao cấp phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, trải dài khắp ba miền Bắc, Trung, Nam và hướng tới mở rộng ra ngoài lãnh thổ. Chỉ trong 5 năm, VIET DELI hiện sở hữu chuỗi 10 nhà hàng với các thương hiệu và phong cách ẩm thực độc đáo như: Sajang BBQ, Home Mộc, Ngon Villa, The Chopsticks, Ngon Gallery, Saju Shushi BBQ .v.v... Với mục tiêu xây dựng chuỗi dịch vụ thương hiệu đẳng cấp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty, VIET DELI luôn tìm kiếm và không ngừng hoàn thiện đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng và khách sạn.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu