Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
16987 1

Chuyên viên IT helpdesk

  • Hạn nộp: 30/12/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận Tân Phú - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
IT
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11:57 25/12/2020

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ khắc phục các sự cố về phần cứng, phần mềm, mạng, camera, kiểm soát ra vào;

2. Định kỳ hỗ trợ kiểm tra, bảo trì các thiết bị máy tính, máy in ,máy POS và các thiết bị khác;

3. Đưa ra các giải pháp nhằm giúp cho các hoạt động của Công ty thêm hiệu quả, chính xác, bảo mật;

4. Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.

5. Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...).

6. Nắm kiến thức về hệ điều hành Window và Linux.

Ưu tiên ứng viên có kiến thức về hệ thống mạng, khắc phục và xử lý các lỗi thông thường tại các siêu thị hoặc trung tâm hội nghị tiệc cưới, nhà hàng khách sạn, hệ thống chuỗi bán lẻ...

Quyền lợi được hưởng

  • Bao cơm ca làm việc
  • Tất cả các chế độ theo Luật Lao động
  • Các khoản thưởng những ngày Lễ, Têt
  • Thưởng lương tháng 13
  • Tiền Service charge hàng tháng
  • Du lịch hằng năm
  • Các khoản thưởng khác theo doanh thu

Yêu cầu công việc

Trình độ Cao Đẳng, THCN hoặc tương đương

Chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (Chuyên Ngành Mạng, phần cứng)

Chứng chỉ MCSA, Mạng Căn Bản, MCSE, CCNA

Kinh nghiệm Đã làm 1-2 năm trong ngành CNTT

Đặt biệt làm cho các công ty kinh doanh dịch vụ, mảng f&b...

Đã từng làm IT heldesk cho những công ty lớn

Ưu tiên cho Ứng Viên đã từng làm Siêu Thị, Tiệc Cưới, Hội Nghị, nhà hàng khách sạn

Kỹ năng Chịu học hỏi, nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc, có mục tiêu cho bản thân

Phần mền Đã sử dụng qua phần mềm bán lẻ, phần mềm quản lý ERP, FAST, SAP tại các công ty củ hoặc tương đương

Yêu cầu hồ sơ

  • CV (Nếu có)
  • Sơ yếu lí lịch có chứng thực của cơ quan địa phương
  • CMND, hộ khâu công chứng, 2 tấm ảnh 3x4
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (Thời hạn trong vòng không quá 6 tháng)
  • Bằng cấp liên quan
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 45 - 47 Phan Đăng Lưu, phường 3,Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • 0933154769
  • Tọa lạc tại số 45-47 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Bình Thạnh - nơi giao thông thuận tiện tiếp giáp với các quận nội thành, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Sài Gòn Asiana Plaza (trực thuộc Công ty Cổ phần South Entertainment Corporation) sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2017. Là một trung tâm có không gian sang trọng, đẳng cấp với 8 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc 3.400 thực khách, Sài Gòn Asiana Plaza hứa hẹn sẽ là thiên đường tổ chức các yến tiệc và hội nghị. Trung tâm Hội nghị cao cấp Sài Gòn Asiana Plaza đặc biệt chú trọng vai trò của nguồn nhân lực trong quá trình phát triển bền vững. Chúng tôi trân quý và trọng dụng những người trẻ, nhiệt huyết, năng động, có đam mê và dám dấn thân để cùng phát triển và chia sẻ thành công với Công ty. Gia nhập vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được mức lương cũng như các chế độ đãi ngộ xứng đáng theo năng lực, được đào tạo chuyên môn, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lâu dài. Chúng tôi luôn khát khao được đồng hành cùng các bạn trên con đường xây dựng chuỗi Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới cao cấp Sài Gòn Asiana Plaza với đẳng cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp hiếu khách.