Nhân viên tổng đài (Flamingo Đại Lải Resort 5* Vĩnh Phúc)
- Hạn nộp: 15/12/2020
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
Mô tả công việc
- Giải quyết các cuộc gọi báo thức, nhận yêu cầu báo thức và ghi chép vào sổ và thực hiện theo ghi chép
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình và tiêu chuẩn đã được thiết lập, nhận tin nhắn khi có yêu cầu, hay thực hiện nhận tin nhắn qua máy khi cần
- Có kiến thức hoàn chỉnh và thấu đáo trong việc sử dụng hệ thống điện thoại, duy trì các trang thiết bị và báo cáo ngay các vấn đề cần sửa chữa bảo trì
- Phát triển mối quan hệ chuyên nghiệp với các đồng nghiệp và duy trì liên lạc tốt với tất cả nhân viên khách sạn, phối hợp làm việc chặt chẽ với các giám sát và nhân sự của nhóm dịch vụ khách hàng, tổ hành lý
- Nắm rõ các nguyên tắc và quy trình hoạt động của hệ thống tổng đài
- Báo cáo cho GSV hay TBP bất kỳ ý kiến phê bình, phàn nàn, hay các bất thường trong khuôn viên khách sạn từ khách, ban quản lý hay nhân viên khác
- Nắm rõ các thông tin liên quan đến trang thiết bị dịch vụ Resort, các địa điểm tham quan, mua sắm… Và có thể cung cấp thông tin tích cực ngay lập tức cho khách khi có yêu cầu
- Báo cáo khách mới đăng ký hàng ngày cho phòng Quản lý xuất nhập cảnh (nhập thông tin khách vào máy tính và truyền đi theo đường truyền đã được thiết lập sẵn)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến
- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán, giải quyết khiếu nại
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói truyền cảm, ko nói ngọng
-Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên hệ: Ms Thu 0976 509 000/0989 713 476 (Zalo/Viber)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-