Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
11898 1

Sales Internship

  • Hạn nộp: 30/06/2021
  • Mức lương: Dưới 1 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
N/A
Cập nhật
25/05/2021 12:42

Mô tả công việc

1. Plans day to day administrational work and activities of the sales team to ensure compliance with all policies, procedures, standards and aiming at satisfying and exceeding the clients' expectations.

2. Continuously contribute to an attentive and distinctive experience that leaves our clients inspired.

3. Organizes and monitor meeting quotations, confirmation letters and set-up requirement on behalf of sales managers. Once completed, to hand over to F&B Banquet Dept. for preparation of Event Order.

4. Handles all incoming enquiries through telephone or on-site visit by clients, in the absence of sales managers.

5. Ensure that client database is organized efficiently to facilitate sales promotional campaigns and targeted sales activities.

6. Work closely with Banquet Servicing and Rooms Division where necessary to facilitate information and co-ordinate requirement of clients.

7. Keeps abreast of all emergency procedures, hotel promotions, product knowledge, VIP arrivals, upcoming events so that they are able to anticipate and answer clients' requests and questions.

8. Maintains efficient filing system for all contracting, event quotations, floor plans etc.

9. Accomplishes a set of administrative duties such as attending meeting where required, writing weekly reports, maintaining a logbook and other specific duties related to the job function.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Bữa ăn theo ca làm việc 

- Đồng phục làm việc 

- Chỗ để xe 

- Giấy chứng nhận thực tập 

- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức

Yêu cầu công việc

- Sinh viên tại các trường ĐH, CĐ chuyên ngành phù hợp. 

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Có khả năng chịu được áp lực công việc, chăm chỉ, không ngại khó khăn. 

Yêu cầu hồ sơ

- CV or Resume

Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu