Trợ lý Ban Giám đốc
- Hạn nộp: 30/10/2019
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
3
Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
14/10/2019 10:29
Mô tả công việc
*Nghiệp vụ:
Thực hiện công tác tham mưu, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường để lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng nhằm thực hiện các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Trợ lý cho Ban GĐ trong việc xây dựng các kế hoạch hoạt động cho văn phòng chi nhánh, nghiên cứu thị trường tại các vùng miền – để phát triển mạng lưới kinh doanh, trợ giúp cho GĐ CN triển khai kế hoạch hoạt động của văn phòng.
- Tham mưu đề xuất các kế hoạch, chính sách phát triển kinh doanh, thị trường, sản phẩm, đối tác…Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận liên quan trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được phân công.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, từ đó có những tham mưu kịp thời cho Ban Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất.
* Quản lý:
- Quản lý nhân sự : hỗ trợ điều hành, giám sát,kiểm soát công việc của bộ phận liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Làm việc tại Công ty Lữ hành tốt nhất Việt Nam với môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến và đào tạo rõ ràng. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề cao.
- Cơ hội vi vu "khắp năm châu bốn bể”
- Chế độ ăn trưa tại Văn phòng
- Địa điểm trụ sở Công ty tại trung tâm, vị trí đẹp, môi trường làm việc xanh, hấp dẫn.
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ phúc lợi tốt, được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
- ĐH chuyên ngành KD, Marketing
- Có kinh nghiệm ít nhất 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá về thị trường;
- Có kỹ năng lập kế hoạch tốt
- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh, có khả năng phiên dịch!
- Có kỹ năng ngoại giao, thiết lập các mối quan hệ với các ban ngành, khách hàng
- Ưu tiên Nam, sẵn sàng đi công tác
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc phụ trách sales, marketing hoặc truyền thông trong lĩnh vực Du lịch, dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên hệ: Ms Linh, 0972872209 (Zalo/Viber)

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-