Trợ lý Ban Giám đốc
- Hạn nộp: 30/10/2019
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
3
Hà Nội
Giờ hành chính
Quản lý, điều hành
Trợ lý, thư ký
14/10/2019 10:29
Mô tả công việc
*Nghiệp vụ:
Thực hiện công tác tham mưu, hỗ trợ cho Tổng Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược, mục tiêu kinh doanh.
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích, đánh giá thị trường để lập chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh hàng năm/quý/tháng nhằm thực hiện các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
- Trợ lý cho Ban GĐ trong việc xây dựng các kế hoạch hoạt động cho văn phòng chi nhánh, nghiên cứu thị trường tại các vùng miền – để phát triển mạng lưới kinh doanh, trợ giúp cho GĐ CN triển khai kế hoạch hoạt động của văn phòng.
- Tham mưu đề xuất các kế hoạch, chính sách phát triển kinh doanh, thị trường, sản phẩm, đối tác…Hỗ trợ Ban Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các bộ phận liên quan trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch đã được phân công.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, từ đó có những tham mưu kịp thời cho Ban Giám đốc các giải pháp để đảm bảo công việc kinh doanh mang lại hiệu quả cao nhất.
* Quản lý:
- Quản lý nhân sự : hỗ trợ điều hành, giám sát,kiểm soát công việc của bộ phận liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Làm việc tại Công ty Lữ hành tốt nhất Việt Nam với môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến và đào tạo rõ ràng. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề cao.
- Cơ hội vi vu "khắp năm châu bốn bể”
- Chế độ ăn trưa tại Văn phòng
- Địa điểm trụ sở Công ty tại trung tâm, vị trí đẹp, môi trường làm việc xanh, hấp dẫn.
- Được làm việc và học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, chế độ phúc lợi tốt, được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
- ĐH chuyên ngành KD, Marketing
- Có kinh nghiệm ít nhất 2- 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá về thị trường;
- Có kỹ năng lập kế hoạch tốt
- Thành thạo ngoại ngữ Tiếng Anh, có khả năng phiên dịch!
- Có kỹ năng ngoại giao, thiết lập các mối quan hệ với các ban ngành, khách hàng
- Ưu tiên Nam, sẵn sàng đi công tác
- Ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm trợ lý hoặc phụ trách sales, marketing hoặc truyền thông trong lĩnh vực Du lịch, dịch vụ
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên hệ: Ms Linh, 0972872209 (Zalo/Viber)
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- https://flamingoholdinggroup.vn/
Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo
Thông tin liên hệ
- Ban Tổ chức nhân sự - Phòng Tuyển dụng Tập đoàn