Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22833 1

Trưởng bộ phận Kinh Doanh & Tiếp thị ( Sales & Marketing Director ) cho Resort tại Phú Quốc (Natives only)

  • Hạn nộp: 28/01/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Cập nhật
08/05/2020 11:54

Mô tả công việc

- Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch và phối hợp với những bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch quảng bá và tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

- Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh doanh và tiếp thị (bao gồm mảng kinh doanh, tiếp thị và đặt phòng).

- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội; tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

- Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng. Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng thị trường khách du lịch, khách công tác, khách OTA và khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, website khách sạn

- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác, khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn.

- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đến Đối tác, Khách hàng. Đặc biệt Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực để tổ chức và quảng bá nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh thực phẩm và đồ uống tiệc, hội thảo, hội nghị

- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, của nhân viên.

- Kiểm tra các báo cáo của nhân viên bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được cập nhật.

- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.

- Cũng Lễ tân đón tiếp những khách hàng/đoàn khách quan trọng

- Khám phá những thị trường tiềm năng bằng cách:

o Kiểm tra dữ liệu khách hàng từ bộ phận kinh doanh và bộ phận lễ tân

o Phân tích lịch sử sử dụng dich vụ của khách hàng và dữ liệu đăng ký

o Phân tích phiếu ý kiến khách hàng

o Tìm hiểu dữ liệu thống kê về du khách đến khu vực

o Phân tích đối thủ cạnh tranh

o Học tập các ấn phẩm từ các ngành khác về kinh doanh

- Cùng Ban quản lý phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới

- Thường xuyên thu thập dữ liệu của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất và điêu chỉnh giá bán, gói sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.

- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, doanh thu doanh số, dự báo doanh thu theo yêu cầu

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc vị trí Phó phòng/ Trợ lý trưởng bộ phận Kinh Doanh tại các khách sạn 4-5 sao

- Am hiểu về thị trường Du lịch tại Phú Quốc và khu vực lân cận

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng gửi CV qua hannah.nguyen@chm. edu. vn

Hoặc contact Ms.Hậu: 0 chín 83 8149 tám 2

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Golden Westlake Executive Recidences, 162A Hoang Hoa Tham, Tay Ho Dist., Hanoi
  • http://chm.edu.vn/vi/
  • CitySmart Hotel Management (CHM) Centre’s vision is to become the leader in hospitality education in Vietnam. Our school is an elite place of learning that offers internationally recognized qualifications, combining career focused programs with theoretical and practical training to equip our students with the skills to become future leaders within the global Hospitality and Culinary Arts Industry. Our aim is to increase the quality of human resources, and supply graduates who already possess the skills to rise to fast track their hospitality career. We are proud of being the first international hospitality centre in Vietnam that takes students beyond the classroom walls and into true job experiences and our internship program is integral to our education provision. Strategic partnerships with 5 star hotels and top restaurants facilitate excellent paid internship experiences for our students. We believe that the opportunity to work in a real, professional environment enables students to develop the essential skills and experiences to launch a successful career. We are currently looking to expand the team and thus are inviting enthusiastic applicants who are interested to undertake a long term career in an international institution.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu