Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23201 1

TRƯỞNG NHÓM MARKETING (HÀ NỘI)

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Đống Đa - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội, Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Khác
Cập nhật
29/09/2019 01:03

Mô tả công việc

- Đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động tiếp thị tại thị trường phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của công ty.

- Chịu trách nhiệm và phối hợp với các bộ phận để triển khai các hạng mục liên quan đến kế hoạch marketing đã được duyệt.

- Báo cáo và đánh giá hoạt động đã thực hiện dựa trên tiêu chí: số lượng học viên lên cơ sở, số lượng học viên đăng ký học và hình ảnh chung của hoạt động v.v…

- Chịu trách nhiệm về hình ảnh các cơ sở hiện tại của VUS bao gồm: quảng cáo trước toà nhà FOH, hình ảnh bên trong campus: bảng thông báo, digital standee, digital poster frame, màn hình LED thang máy và các hình ảnh trang trí tại cơ sở, đề xuất thay đổi hình ảnh trong trường hợp hình ảnh bị cũ, hư hại hoặc khi cần thiết, làm việc với nhà cung cấp và phối hợp cùng các bộ phận liên quan để xin giấy phép và thi công thay đổi hình ảnh khi đề xuất được duyệt. Quản lý và cập nhật nôi dung LCD TV tại sảnh các cơ sở.

- Chịu trách nhiệm đề xuất kế hoạch khai trương cơ sở mới và kế hoạch tiếp thị phù hợp với chiến lược marketing chung của công ty, phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đã được duyệt, đánh giá và đưa ra những hành động cụ thể kịp thời để đạt KPI về lượng học viên nguồn và học viên ghi danh của cơ sở mới.

- Kiểm soát các hoạt động digital & PR của bộ phận PR & Digital đảm bảo KPI lượng học viên nguồn từ các kênh này nằm trong KPI được giao.

- Làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội hợp tác với mục tiêu: tăng nhận diện thương hiệu, thu hút học viên tiềm năng mới tại Tp.Hà Nội.

- Chịu trách nhiệm đề xuất các chương trình giới thiệu học viên và khuyến mại phù hợp & phối hợp triển khai với các bộ phận liên quan & xin giấy phép thực hiện những hoạt động này.

- Chịu trách nhiệm đề xuất ý tưởng & phối hợp với các cở sở và bộ phận liên quan tổ chức các hoạt động marketing tại cơ sở để thu hút đối tượng học viên mới đến tham gia và tham quan cơ sở.

- Chịu trách nhiệm đề xuất ý tưởng & phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động dành cho học viên hiện tại nhằm tạo ra các giá trị tăng thêm, xây dựng hình ảnh và làm hài lòng học viên / phụ huynh tại thị trường Hà Nội

- Đề xuất ý tưởng & hỗ trợ cho các hoạt động chung của trường: Hoạt động giáo viên, học viên, nhân viên & các chương trình tài trợ bên ngoài.

- Quản lý nhân viên và nhà cung cấp đảm bảo chất lượng công việc và giá cả dịch vụ cạnh tranh.

- Quản lý ngân sách marketing được duyệt, theo dõi các hợp đồng, chứng từ thanh toán liên quan.

- Cập nhật thường xuyên kết quả & phân tích hiệu quả các hoạt động marketing cho cấp trên.

- Thực hiện các báo cáo marketing hàng tháng.

- Theo dõi, cập nhật thông tin hoạt động tiếp thị của đối thủ cạnh tranh.

- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng và phụ cấp hấp dẫn

- Đồng phục VUS

- Học bổng tiếng Anh VUS

- Du lịch hàng năm

- Khám sức khỏe định kỳ

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam / Nữ

- Tuổi: Trên 25

- Bằng cấp: Cử nhân & thạc sĩ chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, kinh tế.

- Chuyên môn: Marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, kinh tế.

- Kinh nghiệm: Trên 5 năm, có kinh nghiệm quản lý ít nhất 3 năm

- Trình độ Anh văn: Giao tiếp cấp cao.

- Trình độ vi tính: thành thạo các phần mềm văn phòng

- Kỹ năng: Có khả năng phân tích, lập kế hoạch chiến lược, giám sát chi tiết phần thực hiện, có khả năng tiếp thị trực tiếp tốt, quản lý thời gian & con người hiệu quả, sáng tạo, tư duy logic, giao tiếp tốt.

- Tính cách: năng nổ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động, cởi mở, làm việc nhóm, chủ động trong công việc

Có kinh nghiệm trong công tác tiếp thị dựa vào doanh số và có khả năng nói trước công chúng và biết tạo động lực là một lợi thế.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ e-mail: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • - Hệ Thống Anh Văn Hội Việt Mỹ 189 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, Tp.HCM - Hệ thống A nh Văn Hội Việt Mỹ là một trong những đơn vị giảng dạy Anh ngữ lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước. Anh Văn Hội Việt Mỹ quy tụ một đội ngũ giáo viên hùng hậu với hơn 2000 giáo viên Việt Nam và nước ngoài cùng hơn 1000 nhân viên là các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao. - Do nhu cầu phát triển, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực cho một số vị trí trong hệ thống. - Tham gia đội ngũ VUS, bạn có thể tự hào khi trở thành nhân viên của một tổ chức giảng dạy Anh ngữ đã được khẳng định về uy tín chất lượng, cũng như môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. - Hãy ứng tuyển để được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động cùng các đồng nghiệp thân thiện, điều kiện làm việc và chính sách đãi ngộ tốt cùng nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, bồi dưỡng kỹ năng chỉ dành riêng cho các thành viên của VUS. - Quy mô công ty: 1.000-4.999

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu