Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23828 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH VÀTIẾP THỊ (SALES & MARKETING DIRECTOR) - FOR VIETNAMESE ONLY

  • Hạn nộp: 02/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Cập nhật
29/06/2020 08:57

Mô tả công việc

Mục đích chung của công việc: Giám sát và chỉ đạo tất cả các hoạt động bán hàng và tiếp thị nhằm xây dựng thương hiệu và tối đa hóa doanh thu, lợi nhuận khách sạn

Báo cáo cho: Giám đốc Điều hành/Ban quản lýkhách sạn

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Tiến hành nghiên cứu thị trường. Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch và phối hợp với những bộ phận liên quan thực hiện kế hoạch quảng bá vàtiếp thịsản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

- Quản lý hoạt động và hiệu quả bộ phận Kinh doanh và tiếp thị (bao gồm mảng kinh doanh, tiếp thị và đặt phòng).

- Chủ động, tích cực tham gia với tư cách thành viên vào các tổ chức, cộng đồng, hiệp hội; tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.

- Xây dựng và phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng. Quản lý và hoạt động chuyên sâu mảng thị trường khách du lịch, khách công tác, khách OTA và khách hàng trực tiếp qua email, điện thoại, website khách sạn

- Đàm phán giá, và làm hợp đồng để ký kết với đối tác, khách hàng. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Khách sạn.

- Kết hợp với các bộ phận khác để quảng bá và bán sản phẩm, dịch vụ của khách sạn đến Đối tác, Khách hàng.Đặc biệt Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Ẩm thực để tổ chức và quảng bá nhằm đẩy mạnh việc kinh doanh thực phẩm và đồ uống tiệc, hội thảo, hội nghị

- Phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận Kinh doanh. Huấn luyện và kiểm tra kỹ năng, của nhân viên.

- Kiểm tra các báo cáo của nhân viên bộ phận thường xuyên để đảm bảo mục tiêu của bộ phận và mục tiêu của mỗi nhân viên được cập nhật.

- Phản ánh,báo cáo trực tiếp đến giám đốc hoăc các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.

- Cũng Lễ tân đón tiếp những khách hàng/đoàn khách quan trọng

- Khám phá những thị trường tiềm năng bằng cách:

o Kiểm tra dữ liệu khách hàng từ bộ phận kinh doanh và bộ phận lễ tân

o Phân tích lịch sử sử dụng dich vụ của khách hàng và dữ liệu đăng ký

o Phân tích phiếu ý kiến khách hàng

o Tìm hiểu dữ liệu thống kê về du khách đến khu vực

o Phân tích đối thủ cạnh tranh

o Học tập các ấn phẩm từ các ngành khác về kinh doanh

- Cùng Ban quản lý phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới

- Thường xuyên thu thập dữ liệu của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất và điêu chỉnh giá bán, gói sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh, hợp lý.

- Thực hiện các báo cáo kinh doanh, doanh thu doanh số, dự báo doanh thu theo yêu cầu

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban quản lý.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự,đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹSổ tay nhân viên của khách sạnđể có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của giám sát và quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13

- Bữa ăn theo ca làm việc

- Chế Độ Đào Tạo

- Chế độ du lịch cho nhân viên hàng năm

- Chế độ Bảo Hiểm theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường resort/khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

- Tiếng Anh lưu loát, khả năng giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu