Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng
- Hạn nộp: 30/12/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Đà Lạt - Lâm Đồng
Giờ hành chính
Tiền sảnh
22/02/2021 14:42
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều phối hoạt động của tổ Bellman - An ninh - lái xe
2. Trực tiếp hỗ trợ khách VIP trong quá trình đón tiếp, lưu trú
3. Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn với khách hàng.
4. Quản lý công tác tiếp đón khách hàng.
5. Các công tác khác theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Mức thu nhập cạnh tranh
- Được tham gia chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định
- Được hưởng chính sách phúc lợi khác của Công ty
Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp tối thiểu: Cao đẳng/đại học chuyên ngành quản trị khách sạn.
2. Kiến thức cần có:
+ Nghiệp vụ lễ tân - bellman - an ninh
+ Quản lý, sắp xếp công việc.
3. Kỹ năng cần có:
+ Lập kế hoạch và triển khai công việc
+ Tổng hợp/phân tích/lập báo cáo
+ Tin học văn phòng thành thạo
4. Kinh nghiệm tối thiểu: không yêu cầu kinh nghiệm.
5. Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0263.7300888 ( gặp Nhân Sự)
Email: Tin đã hết hạn.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Khu phân khu chức năng VII.7, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
- https://cerejahotel-resort.vn/
Nằm gọn trong khuôn viên của đồi thông Đà Lạt bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng, Cereja Hotel & Resort Dalat do Công ty cổ phần HT Invest làm Chủ đầu tư, là khách sạn và khu nghỉ dưỡng với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao với 135 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất theo chất lượng quốc tế.
Thông tin liên hệ
- Mr. Phương