Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

Phó phòng kỹ thuật

  • Hạn nộp: 20/01/2022
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Kỹ thuật
Cập nhật
22/12/2021 17:33

Mô tả công việc

- Thực hiện và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật 

- Huấn luyện, giám sát và chịu trách nhiệm cho công việc của mọi nhân viên kỹ thuật

- Thực hiện quản lý và giám sát các thiết bị, máy móc bên trong và ngoài nhà hàng, khách sạn như: hệ thống điện, điều hòa, thông gió, hệ thống cấp thoát nước, PCCC,... nhằm đảm bảo các thiết bị, hệ thống kỹ thuật hoạt động tốt, an toàn

- Kiểm tra NH, KS hàng ngày, thực hiện những công việc sửa chữa, vận hành nhằm duy trì các tiêu chuẩn, hình ảnh của NH, KS

- Giám sát, phối hợp cùng nhà thầu bên ngoài theo đúng hợp đồng thuê, hợp đồng dịch vụ và bảo hành

- Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ kỹ thuật

- Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng giao

Quyền lợi được hưởng

- Lương  từ 14-16 triệu/tháng

- Tuần nghỉ 1 buổi, sau 1 tháng thử việc được nghỉ thêm 1 ngày phép/ tháng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.

- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết.

Yêu cầu công việc

- Nam, Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật điện – điện tử, điện lạnh, âm thanh, ánh sáng, cơ khí, tự động hoá….

- Thành thạo AutoCAD và các phần mềm kỹ thuật khác

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại Bộ phận vận hành – bảo dưỡng các nhà hàng, Khách sạn….

- Có trách nhiệm với công việc, có khả năng giải quyết vấn đề.

-Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.

- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Kỹ năng giao tiếp tốt

- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn

- Hoặc ĐT liên hệ: Mrs. Thắm - 0987.951.051

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu