Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22631 1

ASSISTANT RES.,MANAGER

  • Hạn nộp: 30/08/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Cập nhật
14/08/2023 11:31

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm quản lý các hoạtđộng, doanh thu hằng ngày của nhàhàng, Balanced Score Card

Nhiệm vụ:

1. Hỗ trợ Quản lý nhà hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh của nhà hàng

2. Liên kết các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và ổn định..

3. Kiểm tra tình hình cây xanh, diệt côn trùng, bảo vệ…

4. Thực hiện các báo cáo tuần/tháng//quý theo quy định của công ty.

5. Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hang

6. Lên kế hoạch trang trí và sắp xếp lại nhà hàng vào mỗi dịp lễ/tết

7. Kiểm soát khâu vệ sinh toàn khu vực nhà hàng

Chịu trách nhiệm về chất lượng phục vụ

1. Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng.

2. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn.

3. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.

4. Chấm công

Chịu trách nhiệm quản lý nhân sự nhà hàng

1. Đánh giá nhân viên vào cuối tháng

2. Nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc.

3. Xử lý các vi phạm của nhân viên theo nội quy công ty (nhắc nhỏ, cảnh cáo, lập biên bản vi phạm…)

Chịu trách nhiệm về các dịch vụ khách hàng.

1. Triển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng

2. Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất

Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng

1. Kiểm soát việc sử dụng các thiết bị, CCDC giảm tỉ lệ hư hỏng, đổ vỡ, và mất mát toàn bộ nhà hàng

2. Kiểm tra và báo cáo số lượng Tài sản,CCDC hàng tháng

3. Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất thiết bị, công cụ

Giải quyết vấn đề của nhà hàng

1. Làm việc và giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng

2. Làm việc với các cơ quan nhà nước (công an, quản lý thị trường, giao thông công chính….khi xảy ra vụ việc)

3. Những công việc khác phát sinh theo yêu cầu và không trái với quy định của pháp luật

. Phạm vi bộ phận:

- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ nhà hàng

- Sắp xếp kế hoạch làm việc và phân công công việc cho nhân viên nhà hàng.

- Được quyền quyết định tuyển dụng từ vị trí phục vụ (có báo cáo qua P.HCNS)

- Được quyền cảnh cáo/lập biên bản nhân viên vi phạm

- Được quyền quyết định tiếp nhận chính thức hay ngưng thử việc đối với các vị trí thuộc quyền sau khi đã giải trình từng trường hợp

- Duyệt ngày phép của nhân viên từ 2 ngày trở xuống và làm thêm dưới 04 giờ.

- Được quyền duyệt giảm 10% trên thức ăn đối với khách quen và 15% trên thức ăn đối với nhân viên công ty. Đối với các trường hợp khách hàng có thẻ VIP sẽ được giảm theo mức quy định trên thẻ. (áp dụng khi được phê duyệt từ BGĐ, nếu có)

- Được quyền duyệt những đề xuất, đề nghị của các bộ phận khối nhà hàng phù hợp với quy định, quy trình và chính sách của công ty.

Phạm vi công ty:

- Yêu cầu các bộ phận có liên quan hỗ trợ công việc khi cần thiết.

- Tham gia các cuộc hợp có tính chất quan trọng trong công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà hàng

- Chính sách thưởng cho nhân viên hàng năm

- Ngày phép: 12 ngày phép/năm theo luật Lao động VN.

- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung:

• Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành liên quan NH-KS

• Giới tính: Nam / Nữ

• Độ tuổi: trên 28 tuổi

Kiến thức:

• Có kinh nghiệm làm việc trong nhà hàng/khách sạn xuyên suốt ít nhất 5 năm trong đó có 01 năm tại vị trí quản lý hoặc trợ lý quản lý nhà hàng/khách sạn với quy mô từ 50 nhân sự trở lên.

• Có kiến thức chung về thực phẩm Nhật, đồ uống và ngành dịch vụ

Kỹ năng:

o Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…). Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, xử lý tình huống.

o Giao tiếp tiếng anh lưu loát, biết tiếng Nhật là một lợi thế.

o Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo đội ngũ tốt.

o Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ kế thừa.

o Hiểu biết Luật lao động & các quy định pháp luật liên quan.

o Marketing tại chỗ - Four Walls Marketing

o Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm

Thái độ: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ trơ qua Hoteljob.vn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 259 Đường Điện Biên Phủ,Phường 7, District 3, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://www.watami.vn/
  • Công ty Liên doanh giữa SonKim Retail và tập đoàn Watami thành lập ngày 02/10/2018 để thanh lập Nhà hàng Kyo Watami Lĩnh vực hoạt động: Nhà hàng ăn uống

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu